Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chuyện lạ: Game thủ ra quán Net chơi bị người yêu đến tận nơi đánh đập, mắng nhiếc

Theo thông tin từ 1 fanpage hóng biến trên mạng, chiều qua tại khu vực Thanh Xuân, Cầu Giấy có xảy ra một vu đập phá, chửi bới, mà nhân vật chính là một bạn nữ với ngoại hình khá hot.
Theo thông tin từ 1 fanpage hóng biến trên mạng, chiều qua tại khu vực Thanh Xuân, Cầu Giấy có xảy ra một vu đập phá, chửi bới, mà nhân vật chính là một bạn nữ với ngoại hình khá hot.
 
Theo như clip mà fanpage này đăng tải, bạn nam bị người yêu đánh túi bụi cùng với những lời mắng chửi khá nặng nề.
 
Không chỉ vậy, bạn nữ không nề hà khi “ném trọn” từ điện thoại đến máy tính của bạn nam.

Theo suy đoán, nguyên nhân chính dẫn đến cơn “phẫn nộ” của bạn nữ là do bạn nam đã không nghe máy trong khi bạn nữ đã gọi đến cả chục cuộc điện thoại.

Có lẽ câu chuyện bị bạn gái, vợ “thái độ” vì chơi game không còn quá xa lạ với những game thủ Việt và cũng có rất nhiều ý kiến xoay quanh vấn đề này, ngay tại bài đăng cũng có rất nhiều người chia sẻ quan điểm riêng của mình:

 
Phần lớn mọi người đều cho rằng cô người yêu trong câu chuyện đã “giận quá mất khôn” khi đập phá điện thoại của người yêu, phí của giời một số tiền lớn
 
Cũng ko ít anh hùng bàn phím thể hiện bản lĩnh nam nhi của mình

Những người đứng về phe phụ nữ thường lên tiếng chỉ trích đàn ông ham chơi, coi việc chơi game là một “tệ nạn” mà không hề muốn chồng hay bạn trai mình dính dáng đến. Ngược lại, phe nam giới lại cho rằng phụ nữ quá quy chụp khi chỉ nhìn vào “con sâu làm giầu nồi canh” để đánh giá tất cả.

Nếu chỉ chơi game như một sở thích, thì việc cánh mày râu chơi game chả khác gì việc các chị em dành cả ngày để soi khắp các cửa hàng shopping online hay chụp rồi chỉnh cả tá ảnh để đăng facebook.

 

Nói thì nói vậy thôi, chứ xưa này chỉ thấy dân mạng xôn xao với những clip vợ mắng chửi hay đánh chồng vì chơi game, chứ ít thấy xôn xao clip chồng đập điện thoại hay đánh vợ vì suốt ngày post hình facebook.

Tác giả bài viết: SmiLe

Nguồn tin: