Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


iMac 2017 đầu tiên về Việt Nam giá 44 triệu đồng

Máy tính "tất cả trong một" thế hệ mới của Apple có ngoại hình không nhiều thay đổi so với đời trước, chủ yếu nâng cấp về cấu hình.

Được Apple giới thiệu tại WWDC đầu tuần này, iMac thế hệ 2017 đã có hàng xách tay tại Việt Nam. Đây là phiên bản màn hình 27 inch, trong khi đó, công ty công nghệ Mỹ còn có model khác 21,5 inch. 

Thiết kế tổng quan của máy vẫn giống sản phẩm tiền nhiệm với màn hình chiếm hết mặt trước, kiểu dáng tối giản nhờ việc đặt các linh kiện thành phần ra mặt sau. 

 Mặt lưng là khung nhôm nguyên khối, gắn lên chân đế, có thể điều chỉnh góc vừa phải.

iMac 2017 sở hữu 4 cổng USB 3.0 tiêu chuẩn, hai cổng Thunderbolt 3 dạng USB-C, khe đọc thẻ nhớ SD, giắc tai nghe và cổng kết nối mạng. 

 

Hệ thống tản nhiệt trên thiết bị được Apple thiết kế lại, giúp làm mát nhanh hơn nhưng hạn chế tiếng ồn.  

 

Máy đi kèm bàn phím và chuột thế hệ hai. Bộ đôi phụ kiện này cho phép sạc qua cổng Lightning. 

 

iMac 2017 bản cao cấp nhất dùng bộ vi xử lý Intel Kaby Lake, RAM lên đến 64 GB, có tùy chọn đồ họa Radeon Pro 570, 575 và 580 với VRAM 8 GB. Mẫu về Việt Nam dùng RAM 8 GB, bộ nhớ trong 1 TB, chip xử lý Intel Core i5 3,4 GHz. 

iMac mới có màn hình đẹp hơn với độ sáng tới 500 nit, sáng hơn 43% so với thế hệ trước. Bản iMac Pro - máy tính Mac mạnh nhất của Apple - dự kiến cuối năm nay mới ra thị trường.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress