Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Kaity Nguyễn của 'Em chưa 18' không thích là diễn viên nổi vì ăn may

Kaity Nguyễn 17 tuổi, sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m50 nhưng khuôn mặt vô cùng sinh động, cuốn hút bởi đôi mắt to tròn và bờ môi quyến rũ. Cô nàng nổi lên trên mạng xã hội nhờ video hát nhép ca khúc “Destiny” của nữ ca sĩ Hà Hồ. Hiện trang FB cá nhân của cô có hơn 500.000 lượt theo dõi tính đến đầu tháng 5.2017, trang Instagram cũng thu hút hơn 80.000 lượt theo dõi.

Sức hút của cô gái 17 tuổi này lại một lần nữa “trỗi dậy” nhờ sự thành công vang dội của bộ phim “Em chưa 18” khai thác trực diện đề tài nhạy cảm - tình dục. Kaity Nguyễn thủ vai nữ chính Linh Đan cô gái chưa đầy 18 tuổi và đã hoàn thành khá xuất sắc vai diễn của mình.

Khó đóng cảnh nóng vì “mắc cỡ”

Cuộc sống của Kaity có gì thay đổi sau khi bộ phim “Em chưa 18” công chiếu và được mọi người biết đến nhiều hơn?

Thực ra Kaity không diễn trước mọi người nên Kaity cũng giống như xưa thôi, mình như thế nào thì mình cứ sống như vậy, cái đó mới là con người thật của mình. Kaity muốn mọi người nhìn mình vào là thấy đây là con người thật của Kaity chứ không phải là một ngôi sao hay gì hết, vì Kaity nghĩ mình như vậy khán giả mới thích mình.

“Em chưa 18” thành công ngoài dự đoán, vượt qua một cách ngoạn mục kỷ lục phim điện ảnh Việt từ xưa tới nay với 107 tỉ đồng doanh thu sau tuần công chiếu. Vậy nghĩ lại lúc đầu thì làm thế nào mà Kaity Nguyễn có được vai nữ chính của bộ phim này?

Thực ra có 1 chú bên đoàn phim nhắn tin cho Kaity đi casting, lúc đầu Kaity còn mắc cỡ không đi nhưng sau Kaity đồng ý, và không ngờ là cast lại hợp vai rồi ba Kaity cũng ủng hộ nên Kaity cũng muốn thử sức.

17 tuổi chưa có kinh nghiệm diễn xuất, vậy trong một số cảnh quay khó, đặc biệt là cảnh nóng, bạn có gặp phải có khăn hay không và bạn khắc phục nó như thế nào?

Cảnh nóng với Kaity khó khăn chủ yếu là Kaity mắc cỡ, Kaity còn nói với chú Sơn là chú Sơn ơi con không muốn quay đâu. Nhưng trước khi quay, Kaity được học qua lớp diễn viên với cô Kathy Uyên và được cô hướng dẫn rất là kỹ nên là Kaity cũng đã vượt qua được.

Trong phim “Em chưa 18” có một số cảnh khá nhạy cảm, nhiều người cho rằng không phù hợp với lứa tuổi học sinh. Kaity nghĩ như thế nào về việc quan hệ tình dục ở học đường?

Bên Mỹ, lúc Kaity học lớp 6 cô giáo đã dạy cho mình hết rồi để mình biết chắc chắn là mình nên làm gì và không nên làm gì. Theo Kaity, vấn đề tình dục nó sẽ xảy ra thôi nhưng sớm hay trễ là do môi trường mình sống và tùy vào suy nghĩ của từng người.

Kaity có phải là người nghĩ thoáng về vấn đề đó?

Mỗi người có một ý kiến riêng, còn với Kaity thì mình nghĩ điều gì đúng thì mình làm chứ mình không để người ta dụ mình vào một vấn đề gì đó.

Phản ứng của bạn bè Kaity về phim “Em chưa 18”?

Các bạn của Kaity ở nước ngoài chỉ xem được trailer thôi, mặc dù là không hiểu gì nhưng cũng khá là thích, các bạn cũng hy vọng sẽ được xem phim này, còn các bạn ở Việt Nam thì xem rồi và hầu như rất thích phim của Kaity.

Không muốn nổi tiếng kiểu “ăn may”

Khán giả rất thích thú một số cảnh quay về “ba Linh Đan” trong phim. Vậy ba Kaity ở ngoài có nhí nhảnh và tâm lý giống “ba Linh Đan” trong phim không?

Trong phim chú Quang Minh là gà trống nuôi con nên chú cố gắng làm bạn thân của con gái mình, Kaity thấy những cảnh đó rất dễ thương, ba Kaity ở ngoài đời thực cũng giống như vậy, ba cũng cố gắng làm bạn thân của mình.

Ba Kaity là người như thế nào?

Ba Kaity là người đàn ông mạnh mẽ và thành công trong công việc và trong cuộc sống, ba Kaity khá khó tính nhưng cũng rất tâm lý, cố gắng lắng nghe con mình thay vì cho là mình đúng, nên Kaity rất thích cách ba Kaity dạy con.

Bạn có mong muốn mình sẽ trở nên nổi tiếng?

Ai cũng muốn nổi tiếng, Kaity cũng vậy nhưng nổi tiếng theo kiểu hot girl hay là ăn may thì Kaity không muốn, Kaity muốn mọi người nhìn vào thấy chắc chắn mình là một diễn viên tốt, diễn viên có tài chứ không phải diễn viên ăn may. Vì vậy, Kaity hy vọng mình sẽ được mọi người ủng hộ.

Nhiều người phải hy sinh, thậm chí phải đánh đổi để nổi tiếng, Kaity nghĩ sao về vấn đề này?

Kaity nghĩ cái đó không phải là vấn đề, đó cũng không phải cách để mình vào nghề dễ hơn, với Kaity việc mình vào nghề càng dễ thì mình ra càng dễ, còn mình vào bằng cách đàng hoàng với từng bước vượt qua khó khăn, tôn trọng khán giả thì mình nghĩ sẽ tốt hơn, tuy nhiên thì mỗi người họ sẽ có những đường đi và cách làm khác nhau.

Có một số comment nói rằng gia đình Kaity có điều kiện cộng với Kaity có gương mặt đẹp thì việc nổi tiếng cũng không có gì lạ? Kaity nghĩ sao về những lời nói như vậy?

Kaity không nghĩ sắc đẹp có thể có tất cả, sắc đẹp trước sau rồi cũng sẽ tàn vì mình đang 18 tuổi có lẽ mình đang đẹp thôi nhưng sau này không biết sẽ ra sao. Còn về ba mẹ mình thì trước đó ba mẹ mình cũng không muốn mình đi đóng phim. Kaity nghĩ thay vì tập trung vào nhan sắc hay gia đình của Kaity thì hãy nhìn vào diễn xuất hay công việc của Kaity.

Trong môi trường Showbiz khá là khắc nghiệt, bạn có lo lắng gì không vì thực tế tuổi của bạn còn khá nhỏ?

Kaity cũng mới bước chân vào nghề nên cũng chưa hiểu rõ về môi trường cũng như tính cạnh tranh trong showbiz nhưng Kaity nghĩ rằng mình làm việc tốt thì mọi thứ tốt sẽ đến với mình thôi.

Dự định sắp tới của Kaity?

Cho nên, sau này Kaity sẽ cố gắng học thêm về diễn xuất, học thêm luyện giọng để có thể nói thoại rõ hơn và diễn tốt hơn. Hy vọng mọi người sẽ đón nhận Kaity là diễn viên tốt chứ không phải là hot girl ăn may.

Có người nói Kaity chững chạc hơn hẳn so với tuổi của mình. Bạn nghĩ sao về điều này?

Thật ra thì cũng đúng như vậy. Vì ba Kaity nuôi Kaity theo kiểu độc lập, phải tự lớn chứ không phải là ba mẹ làm tất cả mọi thứ cho. Chính vì vậy có lẽ nhìn Kaity nhìn trưởng thành hơn so với tuổi của mình nhưng thực ra tinh thần mình vẫn trẻ con mà.

Bạn đã từng được gọi là hot girl hát nhép, hot girl dạy makeup. Bạn có muốn xóa bỏ hình tượng đó?

Lúc Kaity làm video hát nhép thì Kaity chỉ làm vui cho bạn bè mình xem thôi nhưng mọi người trên mạng xã hội lại khá thích nên mình được biết đến thôi. Nhưng Kaity muốn được biết đến là một diễn viên giống như các anh chị trong nghề chứ không phải là hotgirl, vì thực ra Kaity chưa bao giờ là hotgirl. Kaity biết mình còn cả một con đường rất dài nữa để cố gắng.

Kaity có phải là người dám nghĩ dám làm đặc biệt là khi bạn quyết định dấn thân vào showbiz, trở thành gương mặt của công chúng?

Dám nói dám nghĩ dám làm tùy cái, phải làm đúng, phải nói đúng và phải biết cách nói vì lỡ mình nói sai cái gì thì những người đang theo dõi mình sẽ nghĩ sai về mình, nên Kaity nghĩ phải cẩn thận hơn về lời nói và hành động.

Cảm ơn Kaity về buổi trò chuyện thú vị này!

Tác giả: Hoài Huyền

Nguồn tin: Báo Lao động