Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Rơi nước mắt sau việc mẹ yêu cầu hai con gái nhỏ mặc váy cưới

Mẹ bị ung thư giai đoạn cuối, trong khi bố bị não, họ đã dẫn con gái đi mua váy cưới vì sẽ không thể bên con trong ngày trọng đại.

Các bác sĩ chẩn đoán chị Dawn Wilson, 34 tuổi (ở xứ Wales) chỉ sống dưới một năm nữa vì tế bào ung thư vú đã di căn. Trong khi người chồng cũ của chị sẽ chết trong vòng vài tháng tới vì sự tiến triển mạnh mẽ của căn bệnh Huntington. Cuối cùng anh thậm chí còn không thể nhận ra các con mình.

 Bố mẹ qua đời trong khi các con chưa trưởng thành là điều rất khó để chấp nhận.

Mới đây chị đã dẫn hai con gái Imogen (12 tuổi) và Medeline (8 tuổi) đi mua váy cưới, váy dạ hội vì chắc chắn chị không thể được chiêm ngưỡng các con mặc sau này.

"Thật khó khăn khi nghĩ mình sẽ phải rời bỏ con cái ở lại trong khi chúng chưa trưởng thành. Chúng tôi đã có một ngày tuyệt vời khi đi chọn cho con những chiếc váy cưới, váy dạ hội. Những việc đó thật khó khăn nhưng tôi rất vui vì được làm cho các con", chị nói trên tờ The Sun.

 Dawn và chồng cũ đang bị bệnh não.

Dawn chia sẻ thêm, chị làm những điều này cho các con để chuẩn bị cho hành trình đi xa sắp tới. Ngoài ra chị còn đưa các con đi chọn những chiếc xe đầu tiên và những căn nhà đầu tiên, xét nghiệm gene bệnh và sẽ còn làm nhiều việc khác.

Sau khi chia tay chồng cũ 6 năm thì vào năm 2014 chị Dawn phát hiện bị ung thư vú. May mắn chị tìm được một người đàn ông yêu thương mình tên Steve. Họ đã kết hôn năm 2016. Hiện tại Dawn đã trở thành người giám hộ cho hai con gái riêng của vợ. Anh cũng có một cô con gái riêng.

Hiện tại tình hình chồng cũ của Dawn tiến triển xấu. Anh lại không có tiền nên mọi thứ lại càng tồi tệ hơn. Dawn và những người bạn đã quyên góp cho anh được một ít tiền.

Tác giả: Bảo Nhiên

Nguồn tin: vnexpress.net