Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bố bé Lê Thị Nhật Linh: Không thể tha thứ cho nghi phạm Shibuya

Yasumasa Shibuya đã sát hại bé Linh trên ô tô của ông ta sau khi có những hành vi có tính chất dâm ô.
Anh Lê Anh Hào - bố bé Lê Thị Nhật Linh

Đài TBS ngày 4/5 đưa tin cho biết, sau khi nghe tin về việc Yasumasa Shibuya - nghi phạm sát hại bé gái 9 tuổi người Việt Nam Lê Thị Nhật Linh bị bắt giam lần hai với cáo buộc giết người, anh Lê Anh Hào, bố của bé Linh đã cho biết "không thể tha thứ" đồng thời bày tỏ mong muốn sớm tìm ra sự thật cuối cùng.

Trước đó, Đài TBS dẫn nguồn tin từ lực lượng cảnh sát điều tra Chiba nói rằng Yasumasa Shibuya trong lần bị bắt giam lần thứ hai này bị cáo buộc tội giết người, ngoài ra, nghi phạm còn bị cáo buộc có hành vi dâm ô với nạn nhân trước khi sát hại em bé người Việt Nam.

Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, nghi can Yasumasa Shibuya vẫn chưa chịu thừa nhận những cáo buộc mà cảnh sát Chiba đã đưa ra với ông ta.

Cảnh sát điều tra Chiba, Yasumasa Shibuya đã sát hại bé Linh trên 1 trong 2 chiếc ô tô của ông ta sau khi có những hành vi có tính chất dâm ô với nạn nhân.

Đài TBS dẫn lời anh Lê Anh Hào, bố bé Nhật Linh cho hay: "Tôi nghĩ rằng không thể tha thứ cho tội ác (của Yasumasa Shibuya). Tôi muốn biết sự thật cuối cùng".

Cảnh sát Chiba cho hay, Yasumasa Shibuya được cho là có quen biết bé Nhật Linh vì ông này thường xuyên làm nhiệm vụ giám sát, hỗ trợ các em học sinh theo sự phân công của hội cha mẹ học sinh trường tiểu học Matsudo".

Video xem thêm:

 
 

Tác giả: Lê Cường
Nguồn tin: Báo Giao thông