Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hà Nội: Giải cứu nam thanh niên cố thủ hàng giờ trên cột điện

Nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá đã leo lên và cố thủ ở cột điện trên đường Giải Phóng (Hà Nội). Sau gần 1 tiếng giải cứu nam thanh niên được đưa xuống an toàn.
Sự việc xảy ra vào khoảng 7h sáng nay (1/5), trên đường Giải Phóng (phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội).
 
Nam thanh niên nghi ngáo đá cố thủ trên cột điện.

Thông tin từ những người dân chứng kiến sự việc cho biết, thời điểm trên, nhiều người dân đi đường bỗng giật mình thấy một nam thanh niên ngồi vắt vẻo trên cột điện cao thế giữa dải phân cách đường. Chứng kiến sự việc, một số người dân kêu gọi thanh niên này xuống đất nhưng anh ta vẫn nhất quyết ngồi vắt vẻo trên thanh sắt của cột điện.

“Đang lưu thông trên đường tôi bất ngờ thấy mọi người dừng lại, nhìn lên phía trên cột điện thì phát hiện một nam thanh niên khoảng gần 30 tuổi đang la hét. Anh ta ngồi vắt vẻo và có biểu hiện tâm lý không bình thường. Người dân đi đường gọi xuống nhưng anh ta vẫn không nghe”, anh Hưng - một người chứng kiến sự việc cho hay.

Theo người dân, do không thấy nam thanh niên xuống nên nhiều người nhanh chóng báo công an phường sở tại và lực lượng cứu hộ cứu nạn đến giải cứu.

Nhận tin báo, cảnh sát và lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Ban đầu, cảnh sát vận động thanh niên này xuống nhưng bất thành. Lo sợ người này bị thương, lực lượng cứu hộ phải bơm túi khí lớn để dưới lòng đường, triển khai biện pháp giải cứu.

Sau gần nửa tiếng đồng hồ có mặt, lực lượng chức năng mới đưa được thanh niên xuống đất an toàn. Sự việc cũng khiến giao thông qua khu vực đường Giải Phóng bị ách tắc.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Giáp Bát cho biết, nam thanh niên sinh năm 1989 có biểu hiện như vừa sử dụng ma túy đá. “Anh ta leo lên đó từ khoảng 6h sáng, đến khoảng 7h30 thì chúng tôi giải cứu được an toàn”, một cán bộ Công an phường Giáp Bát cho hay.

Sự việc tiếp tục được các lực lượng chức năng làm rõ.

Tác giả bài viết: Nhất Nam

Nguồn tin: