Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Công an Hội An truy đuổi 10km, bắt sống tên cướp tài sản

Đoạn clip ghi lại cảnh 2 chiến sĩ công an đang truy đuổi, khống chế một người đi xe máy được cho là đối tượng cướp tài sản của một du khách.
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh 2 chiến sĩ công an đang truy đuổi, khống chế người đi xe máy được cho là kẻ cướp tài sản của một du khách.
 

Trong clip ghi lại được cho thấy, hai chiến sĩ công an truy đuổi một đối tượng đi xe máy trên một quãng đường dài gần 10 km. Nhờ sự giúp đỡ của người dân, 2 chiến sĩ công an đã áp sát và khống chế được đối tượng.

Được biết, đoạn clip trên được ghi lại trên một tuyến đường ở TP Hội An (tỉnh Quảng Nam).

Trao đổi trên báo Người lao động, Đại tá Đinh Xuân Nghĩ, Trưởng Công an TP Hội An, xác nhận hình ảnh trong clip chính là cảnh lực lượng Công an TP.Hội An truy đuổi, bắt kẻ chuyên cướp tài sản của người dân, du khách nước ngoài.

Cụ thể, khoảng 16 giờ 30 phút ngày 18/4, chị N.P.T. (SN 1981, quê Hà Nội, tạm trú phường Cẩm An, TP.Hội An) điều khiển xe đạp trên đường Lạc Long Quân theo hướng từ biển Cửa Đại đi biển An Bàng (TP.Hội An). Khi chị đang lưu thông thì Nguyễn Văn Toản (SN 1989; ngụ 52 Đinh Tiên Hoàng, phường Tân An, TP.Hội An) điều khiển xe máy mang BKS: 43K5-3076 đi cùng chiều áp sát, giật túi xách chứa 600.000 đồng, 20 USD, 20 Euro của chị T. rồi bỏ chạy về hướng Đà Nẵng.

Lúc này, lực lượng Công an TP.Hội An đang tiến hành mai phục phát hiện vụ việc liền truy đuổi. Khi Toản chạy đến khối phố Hà My Đông B (phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) bị bị lực lượng Công an TP.Hội An đuổi kịp khống chế.

Qua đấu tranh, Toản khai nhận chỉ trong vòng 15 ngày, đối tượng này thực hiện trót lọt 5 vụ cướp giật tài sản của du khách người nước ngoài.

Tác giả bài viết: T.L

Nguồn tin: