Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Con gái xinh đẹp của ứng viên Tổng thống Hàn Quốc gây sốt mạng

Ông Yoo Seung Min đi vận động ứng cử tổng thống Hàn Quốc nhưng điều khiến người ta chú ý trong sự kiện này lại là cô con gái Yoo Dam (23 tuổi) xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ.
Con gái xinh đẹp của ứng viên Tổng thống Hàn Quốc gây sốt mạng

Yoo Dam là con gái thứ của ông Yoo Seung Min, ứng cử viên của đảng Bareun sẽ tham gia tranh cử vào vị trí tổng thống Hàn Quốc tới đây.

Vừa qua, Yoo Dam cùng cha Yoo Seung Min tham gia cuộc vận động tranh cử vào vị trí đứng đầu Nhà xanh. Sự xuất hiện của cô đã gây chú ý rất lớn và nhanh chóng trở thành chủ đề được cộng đồng mạng chia sẻ.

 
11
Cô con gái Yoo Dam xinh đẹp của ứng viên Tổng thống Hàn Quốc Yoo Seung Min.

Những bức ảnh chụp Yoo Dam được lan truyền rầm rộ trên mạng. Nhiều ý kiến bày tỏ sự ngạc nhiên khi biết cô chính là con gái cưng của ứng viên tổng thống.

Khuôn mặt tươi trẻ cùng nụ cười rạng rỡ, 9x nhận được nhiều thiện cảm từ mọi người. Cộng đồng mạng còn bày tỏ sẵn sàng bỏ phiếu cho ông Yoo Seung Min vì Yoo Dam, nhiều người còn gọi vui ông là “bố vợ quốc dân”.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Yoo Dam xuất hiện trước công chúng. Vào tháng 3/2016 cô cũng từng gây chú ý với hình ảnh xinh xắn khi tham gia vận động bên cạnh người cha của mình.

 
22
Sự xuất hiện của Yoo Dam được nhiều người chú ý.

Theo nhận xét của nhiều người, Yoo Dam xinh đẹp chẳng thua kém các diễn viên, ca sĩ đình đám của xứ sở Kim chi. Vẻ đẹp của Yoo Dam còn được ví giống với các diễn viên đình đám như Kim Tae Hee, Sury hay Sully,...

Được biết, Yoo Dam đã tốt nghiệp khoa Luật, Đại học Dongguk (Hàn Quốc) năm 2016 với điểm số ấn tượng. Cô còn có người anh trai đã tốt nghiệp Đại học Quốc gia Seoul và hiện đang làm việc cho một công ty lớn trong nước.

 
33
 
44
 
55
Khoảnh khắc hồn nhiên của Yoo Dam
 
66
 
77

88

99
 
100
Nụ cười tươi rói luôn thường trực trên môi cô gái xinh đẹp này.

Kim Bảo Ngân

Ảnh: The Fact

Nguồn tin: