Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sơn Tùng M-TP khiến fan "đứng ngồi không yên" khi tặng quà mùa hè "mát rượi"

Sơn Tùng M-TP hé lộ teaser cho MV mới nhất này của mình mang tên "Bình yên những phút giây."
Sau khi hé lộ về sản phẩm âm nhạc mới nhất sau "Nơi này có anh", Sơn Tùng M-TP đã tiếp tục khiến các fan "đứng ngồi không yên" khi chính thức công bố "Bình yên những phút giây" sẽ là một MV hoành tráng nữa chứ không chỉ là một bản Audio. Cùng với đó, Sơn Tùng M-TP cũng hé lộ teaser cho MV mới nhất này của mình. 
 
son tung

Được biết, Sơn Tùng M-TP viết ca khúc "Bình yên những phút giây" chỉ trong vỏn vẹn 2 giờ trên chuyến xe từ Nha Trang lên Đà Lạt, cảm xúc đến rất nhanh sau khi đi ngang qua bãi biển cát trắng và nhìn thấy vẻ đẹp của rừng cây trung du, đồi trà tăm tắp.
 
son tung1

Thời điểm đó đang rất bận rộn với lịch làm việc dày đặc nên trước cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, Sơn Tùng lại nhớ lại những kỉ niệm khi mới vào nghề, tuy là lính mới nhưng có nhiều phút giây bình yên bên bạn bè, muốn đi biển hay du lịch bất cứ lúc nào cũng được, còn bây giờ thì dĩ nhiên phải chấp nhận hy sinh bớt đi những dịp tụ tập chu du đây đó.
 
son tung2

Và cảm xúc đó đã thúc đẩy Sơn Tùng M-TP sáng tác ca khúc “Bình yên những phút giây” với mong muốn xoá tan mọi căng thẳng, mệt mỏi bằng một “bức tranh âm nhạc” mà trong đó, anh muốn mang cả thiên nhiên như: biển xanh, cát trắng, những cánh đồng trà… vào bài hát của mình.

Sơn Tùng mong muốn khuyến khích những bạn trẻ hãy sống hoà mình với thiên nhiên, cùng nhau chia sẻ niềm vui và trải nghiệm khám phá những cung đường mới mỗi khi có thể để truyền cho mình một nguồn cảm hứng giải toả hết mọi lo lắng căng thẳng mệt mỏi.
 
son tung3

Một điều đặc biệt là vì quá yêu những cảnh thiên nhiên tạo nên cảm xúc cho mình mà khi bắt tay vào làm MV cho "Bình yên những phút giây", Sơn Tùng M-TP đã yêu cầu ekip thực hiện cảnh quay tại chính xác các cung đường và cảnh quan mà anh đã từng ngắm qua kính xe.
 
son tung4
Nhân đây thì xem như các fan cũng sẽ có dịp đi du lịch cùng Sơn Tùng M-TP qua MV "Bình yên những phút giây".

Vừa qua là khoảng thời gian “mật ngọt” của Sơn Tùng M-TP vì những thành công liên tiếp của "Lạc trôi" và "Nơi này có anh". Vì những thành công đó nên lịch làm việc của Sơn Tùng vô cùng căng thẳng và bận rộn, dự kiến suốt mùa hè sắp tới anh cũng không được ngơi nghỉ.
 
son tung5
 
Theo dự kiến, MV "Bình yên những phút giây" sẽ chính thức được ra mắt vào 0h ngày 22/4/2017.

Tác giả bài viết: Miu

Nguồn tin: