Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hai xe máy đấu đầu, ít nhất hai người chết

Vụ tai nạn xe máy nghiêm trọng xảy ra vào đêm qua khiến ít nhất hai người tử vong, hiện trường nhiều mảnh vỡ bắn tung tóe.
Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào hồi 21h30 ngày 20/4, tại khu vực cầu Rế, tổ 2, xã Bắc Sơn, quận An Dương (TP Hải Phòng).

Theo đó, hai xe máy mang BKS 34B3-109.93 và 15C1- 301.74 đã tông trực diện khi đang lưu thông trên đường với tốc độ cao.

 
tai nan giao thong1
Hiện trường vụ tai nạn

Sau cú tông mạnh, các nạn nhân nằm bất tỉnh tại chỗ, hai người trong số đó được xác định là tử vong. Lần theo giấy tờ xe, người dân xác định được danh tính của một nạn nhân tên là Vũ Ngọc Giang (SN 1986, trú tại xã Minh Hoà, huyện Kinh Môn, Hải Dương) và đã liên lạc với người nhà nạn nhân đến xác định nhân thân.

Tại hiện trường, hai xe máy tông nhau nát bét phần đầu, rất nhiều mảnh vỡ bắn tung tóe ra đường khiến giao thông tại đây bị ách tắc.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an quận An Dương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, cùng người dân đưa các nạn nhân bị thương đến bệnh viện cấp cứu. Điều tiết giao thông và tiến hành làm rõ vụ việc.

Tác giả bài viết: Phạm Công

Nguồn tin: