Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mật vụ Mỹ bắt giữ thanh niên đòi cưới bằng được...con gái ông Obama

Một thanh niên 30 tuổi đã bị mật vụ Mỹ bắt giữ vì liên tục quấy rối con gái lớn Malia của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama.
Nguồn tin từ cảnh sát Mỹ cho biết, Jair Nilton Cardoso, 30 tuổi, đã quấy rối Malia Obama ít nhất 2 lần trong tuần trước. Hôm 10-4, anh ta thậm chí còn lên tận văn phòng tầng 4 thuộc tòa nhà ở Manhattan, New York – nơi Malia đang làm thực tập sinh để bày tỏ tình cảm.

Theo New York Daily News, Cardoso đã đứng ngoài cửa sổ văn phòng, giơ cao một tấm bảng hướng đến Malia và hét lên rằng “Xin hãy kết hôn với anh!”. Ngay lập tức, hành động của nam thanh niên này đã khiến anh ta bị những nhân viên mật vụ bảo vệ Malia “xách cổ” ra ngoài.

Cardoso dường như đóng giả người mù để theo sau Malia hôm 12-4

Tuy nhiên, Cardoso lại quay lại vào hôm 12-4, tiếp tục theo sau Malia khi cô gái đến khu vực West Village làm việc. Anh ta đội mũ, mặc áo khoác và đeo kính râm đóng giả người mù, luôn theo sát chân con gái lớn của ông Obama. Không khó để các nhân viên an ninh nhận ra đây từng là "người quen" trước đó.

Một ngày sau, hôm 13-4, mật vụ Mỹ đã đến nhà của Cardoso tại Brooklyn bắt giữ và thẩm vấn người đàn ông này. Anh ta được đưa đến bệnh viện Kings County để làm các xét nghiệm tâm lý.

 
Cardoso bị mật vụ Mỹ cảnh cáo, cần tránh xa con gái lớn của ông Obama

Cardoso được kết luận có vấn đề về tâm thần, chính vì vậy nhân viên an ninh đã giao Cardoso cho cảnh sát địa phương, trước khi quyết định có truy tố anh ta tội quấy rối hay không. Nguồn tin an ninh khẳng định Malia không hề bị đe dọa hay có bất cứ tổn thương gì từ Cardoso.
 
Malia đang là thực tập sinh của một công ty sản xuất phim tại New York

Malia – con gái lớn của cựu Tổng thống Obama đang là thực tập sinh của một công ty sản xuất phim tại New York. Cô gái chuyển đến thành phố từ tháng 1-2017, sau khi hoàn thành nhiệm vụ, cô sẽ nhập học tại trường Đại học Harvard  vào mùa thu năm nay.

Tác giả bài viết: Hà Triệu (Theo Dailymail)

Nguồn tin: