Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hyundai Đồng Vàng khẳng định chất lượng vượt trội

Tại thị trường Nghệ An và Hà Tĩnh, Công ty cổ phần cơ khí ô tô Nghệ An là đại lý 3s Hyundai Đồng Vàng chuyên cung cấp các dòng xe tải Mighty, xe ô tô Hyundai County...
Thương hiệu Hyundai Đồng Vàng “Chất lượng vượt trội” đã được khẳng định tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm Hyundai Đồng Vàng được nhập khẩu 100% linh kiện từ nhà máy Hyundai Hàn Quốc, theo hình thức CKD. Xe được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại, chuyển giao công nghệ có sự giám sát chất lượng của các chuyên gia đến từ Hàn Quốc.
 
Sản phẩm xe County 29 chỗ ngồi nhập khẩu của Hyundai Đồng Vàng 

Hiện, công ty chuyên cung cấp các dòng sản phẩm: xe tải Hyundai Mighty tải trọng từ 1,65 tấn đến 7 tấn; dòng xe ô tô Hyundai County Đồng Vàng 29 chỗ ngồi. Đây có thể được xem là niềm mơ ước của các khách hàng vận tải hành khách tuyến đường ngắn.
 
 
Nội thất xe Hyundai County Đồng Vàng 29 chỗ ngồi

 Với nhiều ưu điểm, chiếc xe được trang bị động cơ 4DD(140ps)-EURO III mạnh mẽ có độ bền cao và ổn định. Dòng xe Hyundai County được thiết kế đẹp, năng động, sáng tạo, tinh tế. Không những thế còn được trang bị nhiều tiện ích cho người sử dụng; một số chi tiết của nội thất xe được cải tiến để phù hợp với địa hình và thị trường Việt Nam.
 
 
Để biết thêm thông tin chi tiết về chiếc xe County 29 chỗ ngồi Hyundai Đồng Vàng, quý khách xin vui lòng tham khảo hoặc liên hệ với chúng tôi qua website : www.otonghean.com.vn 

Địa  chỉ  72 Phan Bội Châu – TP Vinh – Nghệ An

Hotline : 0913.326.784


 
 
Tác giả: Vũ Quang

Nguồn: tinnhanhonline.vn