Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chương trình lái thử các mẫu xe mới của KIA tại TP Vinh

Ngày 15/4, tại TP. Vinh, tỉnh Nghệ An, Công ty CP ô tô Trường Hải (THACO) kết hợp Showroom KIA Vinh tổ chức chương trình lái thử các mẫu xe KIA, nhằm giúp khách hàng có được những trải nghiệm cảm nhận thực tế chính xác nhất về các sản phẩm nổi bật của hãng xe này.
Rất nhiều đam mê xe đã đến đăng ký trải nghiệm dòng sản phẩm mới của KIA

Chương trình thu hút hơn 100 khách hàng tham dự và lái thử. Kết thúc sự kiện có 94 lượt lái thử, 5 hợp đồng được ký kết, khách hàng cho biết rất hài lòng, sẽ xem xét để mua sản phẩm.
 
Đại diện công ty tặng quà cho khách hàng mua xe

Đánh giá về mẫu xe Cerato vừa được trải nghiệm thực tế, Bà Nguyễn Thị Lan Hương ký kết Cerato cho biết “Tôi rất hài lòng về mẫu xe này với thiết kế phong cách, cá tính cùng các trang bị, cảm giác lái tốt và giá bán hấp dẫn. Tôi sẽ lựa chọn mẫu xe này cho gia đình”.
 
Khách hàng đến tham quan xe và tư vấn lái thử

KIA Cerato ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 5/2016, nhanh chóng hút khách hàng với doanh số bán tăng trưởng liên tục trong năm 2016 đạt hơn 6.400 xe, trong đó, doanh số 3 tháng đầu năm 2017, KIA Cerato đạt trên 1.000 xe, nằm trong top mẫu sedan bán chạy nhất trên thị trường.
 
Mẫu xe Cerato tại showroom của công ty

Kia Cerato sở hữu diện mạo sang trọng và hiện đại, phần đầu xe nổi bật với  thiết kế thể thao với lưới tản nhiệt, cụm đèn pha thiết kế liền mạch đầy thu hút. Đuôi xe Kia Cerato mang lại vẻ thanh lịch và năng động, đáng chú ý là đèn phanh trên cao dạng LED, cụm đèn hậu dạng LED được thiết kế sắc sảo, tinh tế và hiện đại, cánh hướng gió làm tăng tính khí động lực học và nhấn mạnh vẻ năng động của xe. 
 
Mẫu xe Optima

Cùng với Sedona, Quoris, Optima đang là mẫu xe KIA cao cấp sang trọng và đẳng cấp tự tin dẫn đầu xu hướng mới với thiết kế kết hợp hài hòa nét tinh tế và sự sang trọng, cũng như cải tiến mạnh mẽ về công nghệ từ tập đoàn KIA Motors đem lại nhiều sự lựa chọn cũng như hài lòng, tự tin cầm lái chiếc KIA Optima mới.
 
Mẫu xe Sedona

Đến với Showroom KIA Vinh, quý Khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tậm tâm tư vấn những thông tin chính xác về các các mẫu xe KIA đang được THACO phân phối, lắp ráp tại Việt Nam. KIA Vinh luôn cam kết mang lại mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng và thời gian giao xe sớm nhất. 
 
Tác giả: Ngọc Oanh
Nguồn: Theo tinnhanhonline.vn