Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hàng vạn du khách ùn ùn tới phim trường Kong: Skull Island giữa rừng lau sậy

Ngày 16.4, trong khuôn khổ diễn ra lễ hội Tràng An năm 2017, hàng vạn lượt du khách đã đến tham quan tại phim trường “Kong: Skull Island” nằm trong Quần thể danh thắng Tràng An (thuộc xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, Ninh Bình).
11
Du khách ùn ùn kéo về Tràng An để tham quan phim trường. Ảnh NT
 
22
Làng thổ dân được phục dựng tại phim trường.

Theo Ban quản lý Quần thể danh thắng Tràng An: Để phục vụ nhu cầu tham quan của du khách, Ban quản lý đã cho dựng lại phim trường “Kong: Skull Island” với khoảng 50 lều có hình chóp nón giống như nhà của thổ dân châu Phi, có các giá treo bằng tre như người dân vùng biển dùng để treo cá, phơi cá và bếp nấu của thổ dân… Tại đây, có gần 100 người đã từng tham ra đóng diễn viên quần chúng trong bộ phim “Kong: Skull Island” đã được thuê để hóa trang thành những thổ dân. Ban quản lý Quần thể danh thắng Tràng An bắt đầu mở cửa cho người dân và du khách tham quan miễn phí phim trường “Kong: Skull Island” từ ngày 15.4 (tức 19.3 âm lịch).
 
33
Người dân được hóa trang đóng giả làm thổ dân đứng canh cổng. Ảnh NT

Chỉ sau hai ngày mở cửa, đã có hàng vạn lượt du khách đến tham quan tại đây. Cũng theo Ban quản lý Quần thể danh thắng Tràng an, sau khi kết thúc lễ hội, phim trường vẫn sẽ được giữ lại và mở cửa cho du khách tham quan miễn phí.
 
44
Du khách vào tham quan phim trường. Ảnh NT

Đến tham quan phim trường, nhiều du khách tỏa ra khá thích thú, anh Nguyễn Phúc Tuấn, (một du khách đến từ Thanh Hóa) cho biết: "Tôi đã xem phim “Kong: Skull Island” chiếu ở rạp, quả thật những cảnh quay trên phim rất đẹp và thú vị, khi biết phim trường được phục dựng lại và mở cửa cho du khách tham quan. Lại đúng vào dịp nghỉ cuối tuần nên tôi đưa cả gia đình đến đây vừa để đi du lịch, vừa tham quan tận mắt phim trường. Thật thú vị và bất ngờ, khi được xem tận mắt một làng thổ dân nằm giữa rừng lau sậy, bốn bề là sông núi bao quanh, với sự hóa trang đóng giả làm thổ dân của người dân nơi đây… “Sau chuyến đi này, tôi sẽ về giới thiệu cho bạn bè và người thân đến để tham quan” – anh Tuấn nói.
 
55
Du khách được xem tận mắt những sinh hoạt đời sống hàng ngày của thổ dân. Ảnh NT

Tác giả bài viết: NGUYỄN TRƯỜNG

Nguồn tin: