Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chơi giải thế giới, U20 Việt Nam nhận hàng loạt tài trợ

Sáng 16/4, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức gặp mặt đội tuyển U20 Việt Nam trước ngày đội lên đường sang Đức tập huấn để chuẩn bị cho VCK FIFA U20 World Cup 2017.
TTK Lê Hoài Anh động viên cầu thủ U20 Việt Nam trước ngày lên đường sang Đức tập huấn.
 
Giải đấu sẽ diễn ra tại Hàn Quốc vào tháng 5 tới. U20 Việt Nam chung bảng E với các đội U20 Pháp, U20 New Zealand và U20 Honduras. Đây đều là những đối thủ “khủng” so với đội bóng của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo VFF, Tổng thư ký Lê Hoài Anh một lần biểu dương thành tích thi đấu xuất sắc của toàn đội tại vòng loại U19 châu Á 2016, qua đó lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền góp mặt tại VCK FIFA U20 World Cup.

Theo ông Lê Hoài Anh, đây là kết quả từ sự nỗ lực của tập thể đội tuyển U20 Việt Nam, từ BHL đến các cầu thủ. “ Bên cạnh đấy, đây cũng là kết quả từ sự nỗ lực của VFF trong định hướng công tác đào tạo và phát triển bóng đá trẻ và trong công tác xây dựng chương trình hoạt động, kế hoạch chuyên môn cho các đội tuyển quốc gia. Tới đây chúng tôi sẽ tiếp tục tạo điều kiện tối đa cho U20 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu”-ông Lê Hoài Anh cho biết.

Nhân sự kiện này, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã gửi lời cảm ơn tới sự tham gia đóng góp đầy thiết thực của Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến Sào Khánh Hoà đối với hoạt động tập huấn của tất cả các thành viên ĐT U20 Việt Nam tại Tp. Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà và tài trợ các loại nước uống bổ dưỡng cho các tuyển thủ. Theo ông Lê Hoài Anh, sự hỗ trợ tích cực của công ty này đã góp phần quan trọng cho thành công của đợt tập huấn tại Nha Trang của ĐT U20 QG Việt Nam.

Bên cạnh đó, lãnh đạo VFF cũng đánh giá cao sự hợp tác và hỗ trợ của một loạt nhà tài trợ khác cho U20 Việt Nam. Những sự hỗ trợ đầy thiết thực đó luôn được VFF ghi nhận và đánh giá là phần đóng góp quan trọng cho thành công của các đội tuyển nói chung và của đội tuyển U20 Việt Nam nói riêng.

Theo kế hoạch, 22h30 tối nay, tuyển U20 Việt Nam sẽ lên đường sang Đức tập huấn. Trong 2 tuần tập huấn tại Trung tâm huấn luyện Sportschule Wedau, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có 3 trận giao hữu với các “quân xanh” rất chất lượng. Đó là U23 Borussia Monchengladbach (ngày 19/4 tại Trung tâm huấn luyện trẻ Fohlenplatz Hennes Weisweiler Allee, Monchengladbach ), U21 Roda JC (ngày 23/4 tại SVĐ Seghemanstraat, Hà Lan) và U19 Fortuna 05 Dusseldorf (ngày 26/4 tại Trung tâm huấn luyện Sportschule Wedau, Duisburg).

Chia sẻ lại lễ gặp mặt trước giờ lên đường sang Đức tập huấn, HLV Hoàng Anh Tuấn nói: “U20 World Cup là một một đấu trường hoàn toàn khác biệt, ở đó đội tuyển U20 Việt Nam sẽ phải đối diện với những đối thủ có trình độ rất cao. Khó khăn và thử thách đang đón đợi, nhưng vượt lên tất cả, chúng tôi đang cùng nhau dốc hết sức mình, làm việc với niềm kiêu hãnh, với sự vinh dự và tự hào không chỉ cho bóng đá Việt Nam  mà cho cả con người Việt Nam. Chúng tôi luôn ước mơ làm được những gì mà người khác chưa làm được và hơn thế nữa, chúng tôi muốn đem hình ảnh giàu sức sống của bóng đá Việt Nam giới thiệu với toàn thế giới”.

Tác giả bài viết: Nguyên Phong

Nguồn tin: