Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Diễn viên “Sống chung với mẹ chồng“: “Ngoài đời còn có chuyện kinh khủng hơn trong phim“

Diễn viên Bảo Thanh - vai con dâu Minh Vân trong bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" đã có những chia sẻ về các nhân vật, đồng thời tiết lộ thêm vài tình tiết mới trong bộ phim.
poster XUOH

"Sống chung với mẹ chồng" đang là bộ phim truyền hình được khán giả Việt Nam quan tâm nhất. Bộ phim xoay quanh cuộc chiến tâm lý giữa mẹ chồng - nàng dâu.

Diễn viên Bảo Thanh chia sẻ: “Ở ngoài đời có những câu chuyện kinh khủng hơn trong phim! Tôi cũng nhận được rất nhiều tin nhắn của mọi người chia sẻ về cuộc sống gia đình. Mọi người cứ nói phim cứ cường điệu hóa lên chứ ở ngoài đời làm gì có chuyện đấy! Tại mọi người chưa gặp thôi! Nhiều khi đọc xong những chia sẻ của mọi người, tôi suýt khóc vì không thể nào tưởng tượng được rằng họ có cuộc sống còn kinh khủng hơn cả địa ngục như vậy!”.

 
bao thanh totn
Diên viên Bảo Thanh chia sẻ về bộ phim "Sống chung với mẹ chồng". Nguồn: Kenh14.vn

Nữ diễn viên bày tỏ sự thương cảm, xót xa với những người phụ nữ một lòng vì chồng vì con, luôn phải cam chịu, hy sinh cho con mình nhưng không được nhận lại được tình cảm xứng đáng. Bảo Thanh cũng cho biết thêm về các nhân vật của bộ phim: “Theo tôi, nhân vật nào trong bộ phim này cũng đáng thương bởi nhân vật nào cũng có góc khuất số phận. Khi xem hết 32 tập phim, khán giả mới có thể cảm nhận chính xác nhất!”.

Bộ phim được phát sóng vào lúc 20h40 tối thứ 4, 5, 6 hàng tuần trên kênh VTV1.

Tác giả bài viết: BÍCH NGỌC (T/HỢP)

Nguồn tin: