Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bé trai 5 tuổi tử vong do rơi xuống hố công trình

Một bé trai 5 tuổi vừa được người dân địa phương phát hiện bị rơi xuống hố nước tại một công trình đang thi công dang dở, không có rào chắn bao quanh. Công an TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị đang điều tra vụ việc.
Cháu trai bị nạn được xác định là Hoàng Quang T. (5 tuổi, trú tại phường Đông Thanh, TP Đông Hà). Địa điểm xảy ra tai nạn là tại một hồ nước thuộc công trình thi công cống thoát nước, thuộc dự án xây dựng cơ sở hạ tầng khu vực bắc sông Hiếu.
 
be trai lot ho cong trinh 1491808077209
Hố nước nơi cháu T. gặp nạn.

Người nhà cháu trai cho biết, vào sáng 9/4, T. cùng bạn rủ nhau ra chơi ở khu vực thi công công trình. Đến khoảng 9h, người dân phát hiện cháu T. lọt xuống hố nước thuộc đoạn cống chưa hoàn thiện. Sau khi phát hiện vụ tai nạn, những người dân gần đó đã cứu cháu T, đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng cháu không qua khỏi.

Được biết, khu vực thi công công trình này chỉ cách nhà cháu khoảng 200m và đang được thi công dang dở. Hệ thống thoát nước chưa được xây dựng hoàn chỉnh nên tồn tại một hố sâu, bên trong chứa đầy nước.

 
be trai lot ho cong trinh2 1491808077216
Hố sâu chứa đầy nước nguy hiểm với trẻ nhỏ

Theo quan sát tại hiện trường, hố nước công trình này dài khoảng 4 m, rộng hơn 2 m, sâu 1,8 m. Cơ quan chức năng xác nhận, thời điểm cháu T. rơi xuống hố, xung quanh hố không có rào chắn. Sau khi sự việc xảy ra, những người thuộc đơn vị thi công mới mang rào chắn ra dựng quanh hố.

Hiện gia đình đang làm thủ tục mai táng cho cháu bé. Khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương và đơn vị đầu tư đã đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

 
be trai lot ho cong trinh1 1491808077212
Gia đình tổ chức lo hậu sự cho cháu trai

Theo tìm hiểu, công trình này do Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Quảng Trị làm chủ đầu tư kiêm giám sát. Công an TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị cho biết đang điều tra vụ việc.
 

Tác giả bài viết: Đ. Đức

Nguồn tin: