Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đội hình Real tan hoang sau trận hòa Atletico

Không chỉ bỏ lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách về điểm số với Barca, Real Madrid còn mất luôn sự phục vụ của trung vệ Pepe vì chấn thương.
Real Madrid chính thức xác nhận trung vệ Pepe đã dính chấn thương nặng trong trận derby Madrid đêm qua (8/4). Cụ thể, lão tướng người Bồ Đào Nha đã bị gãy 2 xương sườn và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Pepe là chủ nhân của bàn thắng mở tỷ số trong trận hòa 1-1 của Real trước kình địch Atletico. Tuy nhiên, nhà vô địch Euro 2016 đã buộc phải rời sân ở phút 67 để nhường chỗ cho Nacho Fernandez sau pha va chạm với Toni Kroos trước đó.

 
Pha va chạm khiến Pepe gãy xương sườn.

"Sau khi tiến hành kiểm tra ở bệnh viện trường đại học Sanitas La Moraleja, các bác sĩ kết luận Pepe bị gãy xương sườn số 7 và số 8 bên trái", thông báo được đội bóng Hoàng gia phát đi.

Sự vắng mặt của Pepe sẽ khiến HLV Zinedine Zidane phải đau đầu bởi trước đó, một trung vệ khác của Real là Raphael Varane đã dính chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng.

Theo đó, Zidane chỉ còn trong tay 2 trung vệ đúng nghĩa cho trận tứ kết lượt đi Champions League gặp Bayern Munich vào tuần tới là Sergio Ramos và Nacho.

Tuy nhiên, Real Madrid vẫn còn may mắn khi chưa mất vị trí đầu bảng La Liga bởi ở trận đấu diễn ra sau đó, Barcelona bất ngờ để thua 0-2 trong chuyến làm khách đến sân của Malaga.

 
Bảng xếp hạng La Liga.

Tác giả bài viết: Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Nguồn tin: