Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trương Quỳnh Anh hạnh phúc với tình yêu, chờ bố mẹ đồng ý để cưới Tim

“6 năm yêu nhau biết bao nhiêu chuyện xảy ra và thật sự rất vui khi đến giờ chúng tôi vẫn ở bên nhau... Hy vọng sẽ mãi như vậy và tốt đẹp hơn”, Trương Quỳnh Anh chia sẻ.
Nữ diễn viên Trương Quỳnh Anh.

Người ta vẫn bảo, Trương Quỳnh Anh là cô gái lạ đời nhất nhì trong showbiz Việt, bởi xưa nay cô toàn làm những gì mình thích. Khi đang ở trên cái tạm gọi là đỉnh cao của nghiệp diễn viên, Quỳnh Anh nằng nặc làm ca sĩ.

Khi đang trên đà làm ca sĩ, tuy chẳng đình đám, nhưng đủ để hái ra tiền từ những buổi miệt mài “sô chậu”, cô lại... có con. 6 năm bên nhau và cũng có không ít lần giận hờn, đến nay Trương Quỳnh Anh đã bình yên bên “nửa kia” sau nhiều sóng gió đã qua.

Làm gì cũng nghĩ đến con trước tiên

Trương Quỳnh Anh tên đầy đủ là Đặng Trương Quỳnh Anh, sinh năm 1989, tại thành phố biển Nha Trang. Nhiều người cho rằng Quỳnh Anh may mắn đủ đường vì được sinh ra trong một gia đình có điều kiện, lại được trời phú cho ngoại hình xinh đẹp, khéo léo, thông minh. Nhưng với Quỳnh Anh, điều may mắn nhất là cô được sinh ra trong một gia đình yêu nghệ thuật, được cha mẹ quan tâm, tạo điều kiện để cô được phát triển năng khiếu nghệ thuật của mình. 

24 tuổi, giữa lúc sự nghiệp đang lên như “diều gặp gió”, cái tên Trương Quỳnh Anh đang trở thành thần tượng trong lòng nhiều khán giả, nhất là lứa tuổi teen thì dư luận bất ngờ trước cái tin Quỳnh Anh mang bầu với ca sĩ Tim.
Gia đình hạnh phúc của cặp “nghệ sĩ ngôn tình”.

Phần đông cho rằng việc này sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới sự nghiệp của cả hai, nhưng cả Quỳnh Anh và Tim lại không chút lo sợ mất fan hâm mộ, hay giảm độ “hot” tên tuổi vì việc có em bé nằm trong kế hoạch của hai người. 

Quỳnh Anh đơn giản hóa tất cả việc này bởi theo cô thì khán giả yêu thích một người nghệ sĩ thì không phải là vì cái vẻ bề ngoài hay là vì họ có gia đình hay chưa. Đối với một nghệ sĩ chân chính, đàng hoàng thì họ sẽ nghĩ tới chuyện gia đình một cách nghiêm túc. 

Nữ diễn viên sinh năm 1989 cho hay: “Khi người nghệ sĩ ấy chăm sóc được gia đình và hạnh phúc với điều ấy thì những khán giả thực sự sẽ vui vì điều ấy, họ sẽ thích Quỳnh Anh và Tim hơn nữa vì gia đình anh ấy rất hạnh phúc, là một cặp đôi lý tưởng trong showbiz và sẽ là mẫu hình để các bạn trẻ ước mơ”.

Tuy nhiên, từ một “hot girl” chỉ biết hát hò, mua sắm, vui chơi, mọi chuyện tiền bạc, ăn uống đều có người thân bao bọc, mà chỉ trong thời gian ngắn đã trở thành một người vợ, người mẹ là điều khó khăn và vất vả.

May mắn cho Quỳnh Anh là khi mẹ đẻ không có ở bên cạnh thì cô lại được mẹ chồng tâm lý, tận tình chăm sóc và dạy cho những kinh nghiệm trong việc chăm con đầu lòng. Bà mẹ trẻ hiện đại này cũng tự mày mò tự học trên mạng internet và học hỏi bạn bè, người thân. Bởi vậy, ơn trời em bé ra đời khỏe mạnh và hay ăn chóng lớn. 

Với Tim và Trương Quỳnh Anh, cậu con trai Sushi là điều quan trọng nhất. “Khi đã có con thì cả tôi và anh Tim làm gì cũng đều nghĩ tới con trước tiên. Kể cả việc nhận show diễn cũng phải đảm bảo với việc chăm sóc gia đình nhỏ. Dù con đã hơn 4 tuổi, nhưng mỗi khi nhận dự án phim, tôi đều chú ý tới địa điểm xa gần để tiện sáng đi tối về”, Trương Quỳnh Anh cho biết.

Sóng gió đã qua

Để có thể bình yên và hạnh phúc sau hơn 6 năm chung sống, cặp đôi Tim - Quỳnh Anh phải học cách làm cha mẹ và điều hòa cái “tôi” của mình. Nhờ có gia đình mà vợ chồng cô thay đổi gần như 180 độ, trưởng thành lên nhiều. 

Tuy nhiên, bà mẹ một con này vẫn thú nhận rằng mình chưa bỏ được tính tính trẻ con mà “Tim thi thoảng vẫn hay “mắng” vợ nhiều khi nhí nhố, ham chơi, lại còn hay giận dỗi nữa. Trước “căn bệnh” phụ nữ này, hai vợ chồng cô đặt ra quy ước là không được giận nhau quá ba ngày, có gì phải nói rõ ràng với nhau và tiết chế bớt tính “nghệ sĩ” của mình trong cuộc sống vợ chồng.

Còn nhớ một dạo, thiên hạ ì xèo đồn thổi rằng vợ chồng Trương Quỳnh Anh - Tim sắp ly hôn. Bởi lẽ, Trương Quỳnh Anh vì tức giận mà lặng lẽ ôm con bỏ đi khiến Tim bị sốc thực sự và nhận ra mình cần thay đổi. Nhưng phải khó khăn lắm, Tim mới lấy lại được lòng tin từ vợ và thuyết phục Quỳnh Anh về nhà.

Có lẽ, sau những mất mát và đổ vỡ, Tim cảm thấy mình có lỗi vì từng để vợ phải khóc. Anh cũng xem xét lại bản thân và nhận ra rằng mình cần Quỳnh Anh và con trai ở bên. Từ một người vô tâm, anh trở nên biết lắng nghe, chia sẻ nhiều hơn và dành nhiều thời gian ở bên vợ con. Mỗi khi vợ bận quay phim, anh thường tranh thủ mang cơm và đến thăm vợ vào buổi trưa…

Chẳng lạ khi thời gian gần đây, Quỳnh Anh và Tim thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện giải trí hoặc đi du lịch cùng cậu con trai để hâm nóng tình cảm. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên nhau trong những chuyến đi chơi lẫn cuộc sống hàng ngày. 

Quỳnh Anh thành thật nói, những điều làm nên hạnh phúc của gia đình nhỏ của cô chính từ những sở thích đơn giản của vợ chồng như: cùng đưa con đi công viên hay chở con đi ngắm cảnh vào mỗi buổi sáng. Tối đến, việc làm yêu thích của vợ chồng cô ấy là lên phòng, trải đệm xem phim và nằm chơi với con lúc nào mệt quá thì lăn ra ngủ bên nhau. Thi thoảng để hâm nóng tình yêu, cả hai lại gửi con cho bà nội chăm con, rủ nhau đi xem phim, đi ăn, đi mua sắm...

 

Từ đầu đến cuối câu chuyện, Trương Quỳnh Anh luôn miệng nhắc tới gia đình nhỏ của mình. Tôi nhận ra, điều thay đổi nhiều nhất ở Trương Quỳnh Anh bây giờ là sự điềm tĩnh và biết nói “mặc kệ”. Có lẽ sự trưởng thành của một người mẹ, dù là một người mẹ trẻ khiến Quỳnh Anh trở nên chính chắn đến vậy. Cô không còn “xoắn cả lên” cho một lời bàn tán, chẳng còn muốn lên báo phân bua đúng sai với các tin đồn. 

Biết showbiz phức tạp nên Trương Quỳnh Anh bảo, cô và Tim không muốn con trai theo đuổi con đường nghệ thuật cùng cha mẹ bởi: “Bước chân vào showbiz đồng nghĩa với việc phải đương đầu rất nhiều áp lực và búa rìu dư luận. Vợ chồng tôi đặt tên con là Cát An vì mong sau này con sẽ có cuộc sống bình yên, hạnh phúc, nhưng tôi cũng không muốn ép buộc con. Nếu sau này lớn, con thích nghề diễn viên hay ca sĩ… vợ chồng tôi vẫn ủng hộ”.

Thắc mắc khi con thì lớn, mà cả hai vẫn chưa chịu làm đám cưới. Nghe vậy, Trương Quỳnh Anh cười và nói: “Có người còn hỏi tôi có cảm thấy thiệt thòi chưa được tổ chức đám cưới hay không? Thực sự tôi không thấy thiệt thòi gì cả. Tôi có một báu vật riêng, tôi quá “lời” rồi. Tôi tin rằng, ở thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn thực sự là của nhau và sống hạnh phúc với nhau, Trương Quỳnh Anh chia sẻ.

Riêng Tim thú nhận, anh chưa có kế hoạch tổ chức đám cưới cụ thể vì chưa nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ gia đình Quỳnh Anh. Dù vậy, nam ca sĩ vẫn mong ước một ngày nào đó bố mẹ vợ cảm nhận được sự chân thành từ mình và đồng ý để anh đón Trương Quỳnh Anh lên xe hoa. 

Tác giả bài viết: Hạo Nhiên – Phương Thảo

Nguồn tin: