Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sao Running Man bất ngờ xuất hiện ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

Kim Jong Kook cùng mẹ tới TP.HCM vào ngày 5/4 để tham gia ghi hình cho chương trình Let’s Go With Mom.
Hình ảnh chụp nam ca sĩ Kim Jong Kook tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) đang được các fan Việt chia sẻ. "Kẻ mạnh" của Running Man cùng mẹ đến TP.HCM để ghi hình cho chương trình thực tế Let’s Go With Mom.

Tham gia chương trình này còn có Park Han Byul, Heo Kyung Hwan và Song Jae Hee. Qua chuyến đi tới nhiều quốc gia khác nhau cùng mẹ của mình, những ngôi sao này sẽ thể hiện khía cạnh đời thường và chân thật trong vai trò một người con.

 
v
Kim Jong Kook ghi hình tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ảnh: Facebook.

Kim Jong Kook cùng mẹ và các thành viên trong đoàn làm phim có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào tối ngày 5/4 và đang ghi hình tại phố đi bộ. Mọi lịch trình của nam ca sĩ tại Việt Nam đều được ê-kíp giấu kín.

Kim Jong Kook là một ca sĩ chuyên hát nhạc ballad ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi tham gia chương trình Running Man, anh lại cho thấy hình ảnh mạnh mẽ, thậm chí đáng sợ khác hẳn phong cách nhẹ nhàng trong âm nhạc. Anh luôn là nỗi khiếp sợ với các thành viên trong đoàn cũng như khách mời khi sở hữu sức mạnh có thể vượt qua mọi thử thách của chương trình.

 
v1
Nam ca sĩ và mẹ tới Việt Nam ngày 5/4. Ảnh: Kang_9_1.

Trước đó, vào năm 2013, Kim Jong Kook và các thành viên Running Man đã từng tới Hà Nội để ghi hình. Khi đó, quá đông khán giả đến ủng hộ đoàn làm phim đã dẫn đến tình trạng tắc nghẽn và hỗn loạn.

Tác giả bài viết: Lan Phương

Nguồn tin: