Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


24h Visa khai trương chi nhánh tại Nghệ An

Mong muốn mang lại sự tiện lợi cho những người đam mê du lịch, 24h visa ra đời để giúp các bạn dễ dàng hơn trên chặng đường khám phá thế giới. Chúng tôi coi Chất lượng - Giá rẻ - Bảo mật thông tin khách hàng là quan trọng nhất, 24h Visa luôn đứng đầu cho sự tận tụy chăm sóc khách hàng.
Đôi ngũ nhân viên chi nhánh Nghệ An

Nếu bạn đã sẵn có trên tay cuốn hộ chiếu và muốn đi du lịch/ sinh sống/ học tập ở nước ngoài. Nếu bạn là người nước ngoài muốn du lịch/học tập/ làm việc lâu dài tại Việt Nam. Nếu các thủ tục giấy tờ liên quan đến việc hoàn thiện Visa khiến bạn cảm thấy lòng vòng như ma trận.

Hoặc đơn giản là bạn muốn thay đổi nhà cung cấp dịch vụ để mọi việc về Visa đã có người mang đến tận nhà, bạn chỉ cần cầm hộ chiếu lên và đi…Vô số những người con Xứ Nghệ ưa thích khám phá đến những đất nước mới cũng như người nước ngoài muốn sinh sống lâu dài tại Nghệ An khi đã “lỡ yêu” thiên nhiên và con người Việt Nam.

 
Trưởng chi nhánh 24h Nghệ An và câu nói yêu thích

Thế nhưng vấn đề lớn nhất của người dân chính là những rườm rà, rắc rối của thủ tục xin, gia hạn, cấp mới visa. Có một tin vui cho người dân xứ Nghệ đó là sắp tới 24h Visa sẽ khai trương chi nhánh Nghệ An để giúp người dân giải tỏa trăn trở này.

24h Visa là đơn vị cung cấp các giải pháp về thị thực cho cả người Việt Nam và người nước ngoài. Với tiêu chí luôn coi Chất lượng- Giá rẻ- Bảo mật thông tin khách hàng là quan trọng nhất, 24h Visa luôn đứng đầu cho sự tận tụy chăm sóc khách hàng.

 
Báo cáo công việc chi nhánh 24h visa Nghệ An

 Trong suốt nhiều năm qua 24h Visa là thương hiệu dẫn đầu được tin tưởng bởi những khách hàng trải qua dịch vụ và luôn phát triển không ngừng nhằm đem đến sự chăm sóc tốt nhất cho người dân cả nước.

24h Visa Nghệ An thành lập mang lại dịch vụ visa giúp cho những du học sinh mong muốn ra nước ngoài học tập, người lao động muốn tìm việc ở nước ngoài, người nước ngoài muốn gia hạn hoặc cấp mới visa…một cách dễ dàng, nhanh chóng, hiệu quả. Hãy ghé thăm 24h Visa chi nhánh Nghệ An để tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi.

Gọi ngay cho 24h Visa chi nhánh Nghệ An theo số 1900 2044 để được hướng dẫn chi tiết.
 
24H VISA CHI NHÁNH NGHỆ AN
Địa chỉ: Số 7 đường Lê Lợi, thành phố Vinh, Nghệ An
Trụ sở chính: 13 Thái Văn Lung, Quận 1, TP HCM
Xem thêm các chi nhánh 24h Visa tại đây.
Hotline: 1900 2044
Website: www.24hvisa.vn
Fanpage: www.facebook.com/24hvisa
Email: [email protected]
 
Tác giả: Nguyễn Loan
Nguồn: tinnhanhonline.vn