Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vụ cô gái gục chết trong phòng trọ: Tạm giữ người bạn trai

Theo khai nhận của nghi phạm với cơ quan công an, khi bị bạn gái nói lời chia tay, đối tượng nhiều lần níu kéo nhưng không được nên ra tay sát hại.
Chiều 28/3, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TPHCM cho biết, đơn vị đang tạm giữ nghi can Phạm Ngọc Sơn (25 tuổi, quê Đắk Lắk) để điều tra việc liên quan đến cái chết của cô gái trẻ trong dãy phòng trọ trên địa bàn phường Bình Hưng Hoà.
 
Hiện trường vụ án mạng

Nạn nhân trong vụ án là chị Trần Thị Thùy Dương (18 tuổi, quê Quảng Nam, là bạn gái của Sơn).

Như Dân trí đã đưa tin, khoảng 18h chiều 27/3, người dân sống ở đường số 1 (khu phố 2, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân) nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ dãy nhà trọ 3 tầng nên chạy đến xem xét. Khi đến nơi, người dân phát hiện một thanh niên cầm hung khí bỏ chạy ra ngoài.

Nghi chuyện chẳng lành, người dân chạy vào phòng trọ kiểm tra thì phát hiện chị Trần Thị Thùy Dương nằm thoi thóp ngay cạnh cầu thang của phòng trọ. Mọi người hô hoán đưa cô gái đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TPHCM phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra vụ án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác định được nghi phạm trong vụ án là Phạm Ngọc Sơn nên tiến hành truy bắt.

 
co gai bi sat hai
Nghi can Phạm Ngọc Sơn

Đến rạng sáng nay 28/3, nghi phạm Sơn đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tại cơ quan công an, Sơn cho biết anh này có quan hệ tình cảm với nạn nhân. Gần đây, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn nên chị Dương đòi chia tay, Sơn nhiều lần tìm cách níu kéo nhưng không được.

Sáng ngày 27/3, Sơn đi xe máy từ huyện Nhà Bè sang Bình Tân tìm gặp người yêu để nói chuyện, với ý định níu kéo, tuy nhiên chị Dương khóa cửa không chịu ra gặp mặt.

Sơn chờ đến chiều thì thấy cửa phòng chị Dương mở nên chạy vào, đòi gặp bằng được để nói chuyện nhưng chị Dương vẫn giữ ý định chia tay.

Cũng theo khai nhận của Sơn, khi bị người yêu cự tuyệt nhiều lần, Sơn nảy sinh ý định sát hại người yêu rồi tự tử. Khoảng 17h 30’ chiều 27/3, Sơn chạy ra chợ mua con dao Thái Lan quay lại phòng trọ của người yêu rồi đâm nạn nhân hàng chục nhát khiến cô gái ngã gục.

Sau khi gây án, Sơn bắt xe ôm chạy ra cầu Bình Triệu định nhảy xuống sông tự vẫn nhưng được gia đình khuyên can nên Sơn từ bỏ ý định và đến cơ quan công an đầu thú.

Hiện Công an quận Bình Tân đang hoàn tất hồ sơ để bàn giao nghi phạm cho Công an TPHCM tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Tác giả bài viết: Thảo Trần

Nguồn tin: