Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nữ đô vật WWE trước nguy cơ giải nghệ vì lộ clip nóng

Nhà cựu vô địch NXT đối diện tương lai mờ mịt khi bị kẻ gian đánh cắp tài khoản Twitter và tung lên mạng nhiều clip nhạy cảm.
Hôm qua (18/3), cộng đồng người dùng Twitter dậy sóng với hàng loạt hình ảnh, clip nhạy cảm của một nhân vật bị nghi là nữ đô vật của WWE, Paige cùng 2 người đàn ông lần lượt là Brad Maddox (cựu quản lý show RAW) và một thành viên trong nhóm tag team đình đám New Days, Xavier Wood.
 
nu do vat
Brad Maddox (trái) và Xavier Wood, 2 nhân vật xuất hiện trong đoạn clip nóng của Paige.

Thông tin này thực sự gây sốc với người hâm mộ WWE bởi hiện tại, Paige đang hẹn hò với đô vật nam hơn 15 tuổi Alberto Del Rio.

Một tài khoản Twitter tự xưng quen biết người tung các hình ảnh, đoạn video lên mạng khẳng định sẽ còn tiết lộ chuyện đời tư của nhiều nữ đô vật (Divas) khác của WWE trong thời gian sắp tới.

Nạn nhân của vụ scandal này, Paige chỉ biết lên mạng thông báo với người hâm mộ: "Tài khoản twitter của tôi đã bị đánh cắp và những hình ảnh đời tư của tôi bị công khai mà chưa được sự cho phép của tôi".

 
nu do vat 1
Paige cùng bạn trai hiện tại là đô vật người Mexico Alberto Del Rio.

Trước đó, Paige từng chủ động cầu hôn bạn trai cũng là đô vật Alberto Del Rio ngay trên sàn đấu và cả hai dự định sẽ tổ chức lễ cưới trong thời gian tới. 

Paige tên thật là Saraya Jade Bevis sinh ngày 17/8/1992. Cô là đô vật nữ duy nhất trong lịch sử WWE từng nắm giữ 2 đai vô địch NXT và WWE Divas Champion cùng lúc. Paige không xuất hiện kể từ tháng 11 năm ngoái vì án phạt cấm thi đấu. Giờ đây, cô đứng trước nguy cơ phải giải nghệ sau khi dính vào vụ scandal động trời này.

Tác giả bài viết: Dũng Sĩ

Nguồn tin: