Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đoàn xe máy ăn cưới ở Nghệ An đánh võng, dàn hàng trên quốc lộ

Đoàn xe máy hơn chục chiếc gồm phần nhiều là thanh niên mới lớn ở Diễn Châu, Nghệ An không đội mũ bảo hiểm, dàn hàng, đánh võng cản trở xe ôtô đi lại trên đường quốc lộ.
anh chup man hinh 2017 03 16 luc 10 25 20 ch lhrw
Hình ảnh đoàn xe do nhóm thanh niên ở Diễn Châu, Nghệ An làm loạn trên đường quốc lộ. Ảnh chụp từ Clip

Đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh nữ tú không đội mũ bảo hiểm gây náo lạn trên đường quốc lộ ở Diễn Châu, Nghệ An đã được chính người trong chiếc xe ôtô bị cản trở quay lại, sau đó tung lên mạng xã hội vào ngày hôm nay (16/3/3017).

Ngay sau khi clip được chia sẻ, rất đông người dùng mạng xã hội cảm thấy bất bình trước văn hóa xuống cấp của những người trẻ tuổi này. Trong clip, họ dàn hàng trên đường, người ngồi sau gồm cả nam lẫn nữ đều cầm một cây pháo giấy (dùng trong đám hỏi, đám cưới). Tốp thanh niên đi đầu liên tục "tráng trứng", "đánh lửa", còn tốp xe máy phía sau có nhiệm vụ cản mọi phương tiện ôtô để đoàn xe có không gian thành thơi....quậy tưng trên đường.

 
2
 Không chỉ đánh võng, cản đường, nhóm thanh niên mới lớn còn thể hiện sự ngông cuồng bằng cách lái xe hai chân.

XEM CLIP: 
 
Clip ghi lại vụ việc

Hình ảnh trai làng, thanh niên thôn tràn ra đường, lấy quốc lộ là nơi thể hiện sự yêng hùng trong các đám rước dâu, hội làng không hiếm thấy trong thời gian qua. Điển hình nhất trong tháng 3/2015, một đoạn clip do người trên xe khách đã ghi lại cảnh đoàn xe máy rồng rắn trên quốc lộ 5 đoạn qua Hải Dương thi nhau tạt đầu, chèn ép không cho bất kỳ ôtô nào vượt lên. Clip sau khi lan tỏa đã gây sự bức xúc cao độ trên mạng xã hội, nhưng dường như nó vẫn không có tác dụng răn đe, cảnh báo những thanh niên ở địa phương khác từ bỏ hành động vi phạm pháp luật này.
 
Clip: Hồ Hải Hoàng/Theo Nghe nhìn Việt Nam