Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chồng ngoại tình, trái tim vợ hóa đá

Có lẽ sáng nay, Thư sẽ đi mua một chiếc giường mới để Thư ngủ với con, mặc chồng nằm một mình ở chiếc giường này.
10 năm hôn nhân, Thư cứ nghĩ, cuộc sống của mình thật hạnh phúc. Bởi vì Thư có người chồng rất tâm lý, lại yêu thương vợ con nhất mực. Kinh tế gia đình tuy không giàu có nhưng cũng không đến nỗi thiếu thốn. Lại thêm vợ chồng Thư đã có 1 bé trai 9 tuổi. Và hiện nay Thư đang mang bầu đứa con thứ 2.

Nhưng mang thai lần 2 này, sức khỏe của Thư yếu đi trông thấy. Đi khám bác sĩ nói dây chằng thấp nên nguy cơ sảy thai cao. Bởi thế, Thư phải làm việc hết sức nhẹ nhàng và vợ chồng cũng ngừng 'chuyện ấy' suốt thai kỳ. Có lẽ vì nguyên nhân này mà chồng Thư đã 'ăn chả' bên ngoài với một cô gái trẻ kém anh đến chục tuổi.

 
cach ung 132255103

Đang mang bầu đến tháng thứ 8 thì một ngày Thư đọc được tin nhắn của chồng với nhân tình bé nhỏ. Mà thực sự không phải tin nhắn mà là họ chát sex với nhau. Bao nhiêu nước mắt cứ thế tuôn ra. Thư lưu hết bằng chứng chồng ngoại tình và viết 1 bức thư dài gửi vào gmail cho chồng đọc. Cô cũng không quên gửi cả những hình ảnh và bằng chứng chồng phản bội vợ bầu cho chồng đọc.

Gửi thư cho chồng xong, Thư vội vàng dắt con trai bỏ đi. Không dám về nhà mẹ đẻ sợ bố mẹ lo, mẹ con cô trọ ở một nhà nghỉ trong thành phố. Nhưng mới chỉ được 1 tuần, chồng cô đã lại tìm ra nhà nghỉ nơi Thư trọ và đứng trước mẹ con Thư van xin vợ con trở về nhà.

Thư nhất quyết không chịu về cùng chồng vì lòng cô đã chết. Và một ngày cô để con trai ở nhà nghỉ và tranh thủ đi ra chợ mua đồ ăn thì chồng cô đã đến bắt mất con trai. Vì thế, Thư lại phải đành về nhà theo chồng.  

Từ khi trở về lại ngôi nhà thân thuộc mà 10 năm qua Thư gắn bó, sao những ngày này Thư thấy trống rỗng lạ thường. Trước đây ở chung với người đàn ông cô yêu thương, những tháng ngày cứ vui vẻ đến thế. Vậy nhưng hiện nay, khi đã hết tình cảm, Thư thấy việc ở cùng 1 nhà như một cực hình.

Thư ngủ riêng với con được vài hôm thì chồng xuống phòng xin cho ngủ cùng. Tất nhiên Thư từ chối và gắt lên. Nhưng sau đó, cũng là những buổi tối chồng Thư đi say xỉn đến sáng. Những khi say, chồng lại mò về phòng của mẹ con Thư xin tha lỗi.

Như những lần khác, trái tim Thư vẫn băng giá và lạnh lùng. Nếu là trước đây, thấy chồng say xỉn như vậy, Thư đã cuống lên đi pha nước chanh để chồng uống giã rượu hoặc chăm sóc chồng. Nhưng giờ đây, nhìn chồng như vậy Thư càng khó chịu.

Thậm chí nhìn mặt chồng Thư cũng ngao ngán và ghét. Khi ăn cùng chồng Thư cũng không buồn ăn cùng nên từ hôm về nhà, vợ chồng Thư chưa được 1 bữa ngồi ăn với nhau.

 
chong ngoai tinh dspl 132255126

 
Như tối  hôm qua, vợ chồng Thư vẫn cùng ngủ chung trên một chiếc giường. Chồng Thư vẫn vòng tay ôm vợ như chưa hề có lỗi lầm, như chưa hề chồng ngoại tình. Thư nhiều lần gỡ tay chồng ra nhưng chồng vẫn cứ trơ mặt để tay ôm vợ. Để cho xong chuyện, Thư để yên mặc kệ chồng ôm mình mà trong lòng trống rỗng.

Khi nghe tiếng gáy đều đều của chồng, Thư biết là chồng vì quá mệt mỏi nên đã ngủ. Cứ thế, Thư lại rớt nước mắt thẫm gối. Thư thật sự không thể tha thứ cho chồng được. Với cô lúc này, cô chỉ muốn nhanh chóng đến ngày sinh con xong mẹ tròn con vuông là cô sẽ ra đi. 

Có lẽ sáng nay, Thư sẽ đi mua thêm một chiếc giường mới để Thư ngủ với con, mặc chồng nằm một mình ở chiếc giường này. Lòng Thư trống rỗng đến lạ thường!

Tác giả bài viết: Mây Trắng

Nguồn tin: