Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thợ sửa ống nước trộm 162 triệu đồng, rồi loan tin trúng số

Sinh được thuê đến sửa ống nước và bồn cầu cho chủ cơ sở vật tư thì phát hiện túi tiền nên lấy trộm rồi loan tin trúng số.
Ngày 3/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Càng Long (Trà Vinh) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Phan Văn Sinh (48 tuổi, ngụ xã Huyền Hội, huyện Càng Long).

Ông Sinh bị điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản. Theo cảnh sát, hơn 2 tuần trước (15/2), Sinh được chủ cơ sở vật tư nông nghiệp và xây dựng Dũng Lan (xã Huyền Hội) thuê đến sửa ống nước và bồn cầu. 

 
Nghi phạm tại cơ quan điều tra. Ảnh Công an Trà Vinh.

Trong lúc sửa ống nước, Sinh phát hiện thùng giấy có túi tiền bên trong nên nảy sinh lòng tham. Lợi dụng lúc chủ cơ sở ra phía trước bán hàng, người đàn ông này đã lấy trộm túi tiền.

Sau đó, Sinh mang tiền về nhà kiểm đến được 162 triệu đồng. Nghi phạm lấy 40 triệu đồng trả nợ, tiêu xài cá nhân. Số còn lại, Sinh mang đi cất giấu.

Mấy ngày sau, Sinh nói với con gái là trúng số được 120 triệu đồng và nhờ cất giữ. Phát hiện mất số tiền lớn, chủ cơ sở trình báo cảnh sát. Qua điều tra, Sinh được mời lên làm việc và thừa nhận đã gây ra vụ trộm nói trên. 

Tác giả bài viết: Minh Anh

Nguồn tin: