Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hậu trường Nhã Phương, Kang Tae Oh diễn dưới mưa vẫn đẹp rụng rời

Tuy rất thích cảnh mưa nhưng nữ diễn viên Nhã Phương chia sẻ muốn hạn chế những phân cảnh này để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong đoàn làm phim.
Chương trình Rubic 8 đã thực hiện một phóng sự ghi lại một ngày làm việc của đoàn làm phim Tuổi thanh xuân 2. Theo đó, tất cả thành viên trong đoàn làm phim phải hoạt động hết công suất, từ 6 giờ sáng đến 12 giờ đêm để đảm bảo tiến độ ghi hình.

Với họ, quãng thời gian di chuyển giữa các địa điểm ghi hình cũng chính là những quãng nghỉ hiếm hoi để có thể tái tạo năng lượng và tiếp tục làm việc.

XEM CLIP: 
   
Clip: Hậu trường Nhã Phương, Kang Tae Oh trong một buổi quay phim "Tuổi thanh xuân 2".

Lịch trình ghi hình dày đặc đòi hỏi các diễn viên cũng như các thành viên trong e-kip phải có thể lực và tinh thần tốt. Nam diễn viên Kang Tae Oh cho biết: “Việc quay phim cả ngày cũng tương đối mệt, đặc biệt là những cảnh mưa. Nhưng tôi đã quen với điều đó. Hơn nữa, tất cả mọi người trong đoàn, tại Việt Nam và Hàn Quốc đều giúp đỡ nhiều nên tâm lý của tôi cũng thoải mái hơn, dễ dàng vượt qua những mệt mỏi về mặt thể lực”.
 
1 nhaphuong
 
2 tuoi thanh xuan 2

Trong khi đó, Nhã Phương lại lo lắng cho các thành viên trong đoàn làm phim hơn bản thân mình. Cô cho biết: “Tôi rất thích quay những cảnh mưa vì lãng mạn và dễ phiêu. Ngày thứ 3 tôi phải thực hiện cảnh quay này. Khi diễn, tôi tập trung nên không mệt nhưng e-kip rất tội. Bởi khi tôi bị ướt, mọi người phải sấy, lau để không ảnh hưởng đến sức khỏe của tôi. Tôi thương mọi người lắm. Nên cảnh mưa có thể ít cũng được, nhiều quá thì chắc chết”.

Tác giả bài viết: Dương Di

Nguồn tin: