Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nghiêm Xuân Tú làm đại sứ thương hiệu Nhật tại Việt Nam

Chiều 23/2, nhãn hàng thể thao danh tiếng của Nhật Bản đã công bố những VĐV làm đại sứ thương hiệu tại Việt Nam.
Cầu thủ của CLB Than Quảng Ninh vừa có một mùa bóng hết sức thành công, anh được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của CLB Than Quảng Ninh mùa bóng 2016.

Với những thành tích ấn tượng trong mùa giải vừa qua, chàng tiền vệ gốc Hà Nội cũng vừa chính thức trở thành cầu thủ đầu tiên của Việt Nam được 2 đội bóng của Đức là Kaiserslautern và Fortuna Düsseldorf 1895 mời sang thử việc.

 
Mặc dù được đánh giá cao trong quá trình thử việc tại Đức, Nghiêm Xuân Tú vẫn lựa chọn gắn bó với CLB Than Quảng Ninh, đội bóng đã xây dựng nên tên tuổi Tú "ngựa" ngày hôm nay.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, luôn cầu tiến trong sự nghiệp, vượt qua bệnh tật để trở thành cầu thủ đình cao mà xuất phát từ sân phủi, không ngạc nhiên khi Tú "ngựa" lại lọt vào mắt xanh của nhãn hàng thể thao đến từ xứ mặt trời mọc.
 
Ông Kiyoshi Tatani - Chủ tịch Tập đoàn Mizuno khu vực Châu Á công bố Nghiêm Xuân Tú là gương mặt đại diện của hãng tại Việt Nam.

Tú "ngựa" chia sẻ trước khi nhãn hàng này có mặt tại Việt Nam, anh đã may mắn có cơ hội được sử dụng sản phẩm của hãng, rất vui khi hãng có mặt tại Việt Nam và lựa chọn Tú là gương mặt đại diện tại Việt Nam.

Ngoài Nghiêm Xuân Tú đại diện cho môn bóng đá, còn khá nhiều VĐV nổi tiếng khác của Việt Nam cũng được ra mắt trong ngày hôm qua với vai trò đại sứ thương hiệu như Trần Văn Vũ (Cầu thủ Futsal CLB Thái Sơn Nam, Quả bóng vàng Futsal 2016), VĐV bóng rổ Justin Young (CLB Hanoi Buffaloes), các VĐV đội tuyển bóng chuyền Việt Nam gồm Nguyễn Linh Chi, Bùi Vũ Thanh Tuyền, Bùi Thị Ngà và Lê Thanh Thuý.

Trong bối cảnh thể thao Việt Nam vẫn còn gặp nhiều khó khăn, sự có mặt của những nhãn hàng thể thao quốc tế tại Việt Nam là tín hiệu rất đáng mừng cho các VĐV.

Tác giả bài viết: Nhật Minh

Nguồn tin: