Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


iPhone 6 Plus bốc cháy trong đêm

Chiếc điện thoại bất ngờ bốc cháy lúc 3 giờ sáng tại bang Florida (Mỹ), nhưng rất may chủ nhân của nó đã phát hiện kịp thời và dập tắt ngọn lửa.
Theo kênh NBC, vụ việc xảy ra hồi đầu tháng 2, nạn nhân là một phụ nữ sống tại Palm Harbor, Florida (Mỹ) có tên Amanda Bentz. "Tôi phát hiện đám cháy nhờ sức nóng từ nó phát ra và nhanh chóng gọi chồng dậy. Anh ấy đã cởi chiếc áo đang mặc và dập tắt ngọn lửa", Bentz kể lại.



Đám cháy không gây ra thiệt hại lớn do phát hiện kịp thời, nhưng khiến vỏ gối, nệm và rèm cửa bị nám nhẹ. Riêng iPhone 6 Plus bị phồng, dính chặt vào ốp lưng và hư hỏng hoàn toàn. Thiết bị này được Bentz mua và sử dụng cách đây 2 năm.

Apple sau đó đã liên hệ với gia đình Bentz và cung cấp chiếc iPhone mới thay thế kèm lời xin lỗi. Hãng cũng cho biết sẽ điều tra nguyên nhân chiếc điện thoại và sớm có kết luận chính thức.

Đây không phải là lần đầu tiên iPhone 6 Plus phát nổ. Trước đó, thiết bị này đã bốc cháy ngay trong túi quần sau của một sinh viên, cũng như phát nổ ngay giữa đêm dù dùng củ sạc chính hãng. Trong hầu hết các vụ việc, Apple vẫn cho biết sẽ điều tra, nhưng rất ít khi hãng công bố rộng rãi.

Tác giả bài viết: Bảo Lâm

Nguồn tin: