Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vừa chia tay bạn gái, 'Đường Tăng' lộ ảnh hẹn hò người mới

Sáng 9/2, những hình ảnh hẹn hò giữa Phùng Thiệu Phong và Quách Bích Đình được đăng tải trên các trang báo lớn.
Sáng 9/2, Sina đưa tin Phùng Thiệu Phong và Quách Bích Đình đang hẹn hò bí mật. Theo thông tin, cặp đôi liên tục dành thời gian bên nhau trong dịp Tết Âm lịch. Không chỉ thế, Quách Bích Đình còn được ra mắt cha mẹ Phùng Thiệu Phong ở Thượng Hải.

"Họ cùng đi về nhà với nhau, nói chuyện rất hòa hợp", nguồn tin tiết lộ.
 
Ảnh hẹn hò của Phùng Thiệu Phong và Quách Bích Đình. Ảnh: Sina.

Phùng Thiệu Phong và Quách Bích Đình vừa hợp tác trong phim Đây khoảng sao trời, kia khoảng biển. Vì thế, không ít người cho rằng đây là chiêu trò gây chú ý của đoàn làm phim. Một số ý kiến khác chê trách "Đường Tăng" có tốc độ đổi bạn gái nhanh như chớp. Anh vừa chia tay Lâm Duẫn cách đây một tháng.

Trước thông tin này, phía quản lý Phùng Thiệu Phong cho rằng hai người chỉ là cùng đi ăn tối. "Phùng Thiệu Phong đảm nhận vai trò chủ nhà đón khách thôi", đại diện này nói.
 
Cặp đôi bên nhau trong dịp Tết. Ảnh: QQ.

Quách Bích Đình sinh năm 1984 tại Đài Loan. Cô được chú ý nhờ Tiểu thời đại, Chúng ta kết hôn đi. Về đời tư, nữ diễn viên 33 tuổi hiếm khi vướng tin đồn hẹn hò. Trong quá khứ, cô từng bị đồn là người đồng tính.

Phùng Thiệu Phong sinh năm 1978, nổi tiếng nhờ Cung tỏa tâm ngọc, Tây du ký: 3 lần đánh Bạch Cốt Tinh, Mỹ nhân tâm kế.
 
Phùng Thiệu Phong vừa chia tay Lâm Duẫn hồi tháng 1. Ảnh: QQ.

Năm 2012, tài tử công khai chuyện yêu đương với người đẹp Nghê Ni. Hồi tháng 5/2015, anh bất ngờ tuyên bố chia tay bạn gái sau 3 năm hẹn hò. Đầu năm 2016, anh tay trong tay hạnh phúc cùng Lâm Duẫn. Sau đó, hai người tiếp tục lộ ảnh thường xuyên đưa đón nhau tại nhà riêng và đi ăn tối với bạn bè, tình cảm trên du thuyền. Họ mới chia tay hồi đầu tháng 1.

Tác giả bài viết: Hiều Nguyệt

Nguồn tin: