Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đối thủ xin rút, Than Quảng Ninh nhẹ gánh hơn tại AFC Cup 2017

Đại diện của Lào, CLB Lanexang Utd xin rút nên Than Quảng Ninh chỉ còn lo đấu với hai đối thủ tại vòng bảng AFC Cup 2017.
Theo lịch bốc thăm vòng bảng AFC Cup 2017, Than Quảng Ninh nằm bảng H cùng với CLB Yadanarbon (Myanmar), Home Utd (Singapore) và Lanexang Utd (Lào). Tuy nhiên vào phút chót, CLB của Lào rút lui, do đó bảng H chỉ còn 3 đội thi đấu.
 
Than Quảng Ninh bớt đi một đối thủ tại AFC Cup 2017
Than Quảng Ninh bớt đi một đối thủ tại AFC Cup 2017

Việc Lanexang Utd bỏ giải là tin vui với các đội bóng còn lại của bảng, trong đó có Than Quảng Ninh của Việt Nam. Bởi đại diện của Lào được đánh giá rất cao, sau khi từng đánh bại SHB Đà Nẵng 2-1 và thắng CLB Buriram Utd (Thái Lan) ở chung kết lượt đi Mekong Cup cách đây hơn một tháng.

Riêng với Than Quảng Ninh, bớt đi 1 đối thủ có nghĩa là thầy trò HLV Phan Thanh Hùng chỉ còn phải đá 4 trận (thay vì 6 trận) ở vòng bảng. 

Việc này giúp đội bóng đất Mỏ bớt chi phí di chuyển và chi phí thuê sân Mỹ Đình sau khi sân nhà Cẩm Phả không được AFC chấp thuận tổ chức AFC Cup 2017, đồng thời có thêm thời gian và lực lượng cho đấu trường quan trọng trong nước là V-League.

Với việc phân lịch thi đấu mới, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ ra quân tại AFC Cup 2017 vào ngày 8-3 gặp CLB Yadanarbon, thay vì ngày 22-2 như lịch cũ.

Tác giả bài viết: Băng Tâm

Nguồn tin: