Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Huy Toàn tập luyện trở lại sau chấn thương gãy tay

Cầu thủ của SHB Đà Nẵng bắt đầu những buổi tập hồi phục đầu tiên sau khi gặp chấn thương gãy tay hồi cuối năm ngoái.
Như đã biết, tiền vệ Huy Toàn đã bị gãy tay trong trận giao hữu giữa SHB Đà Nẵng với CLB Than Quảng Ninh chiều 18/12/2016. Như vậy, chắc chắn Huy Toàn sẽ vắng mặt ở trận đấu SHB Đà Nẵng gặp Yadanarbon ở Toyota Mekong Club Championship 2016 ngày 23/12 tới. Đây là tổn thất khá lớn với SHB Đà Nẵng khi Huy Toàn vừa trở lại sau chấn thương nhưng đã ngay lập tức thể hiện khả năng của mình, giúp đội bóng sông Hàn giành ngôi á quân BTV Cup 2016.

“Theo kết quả chụp X quang cho thấy Toàn bị gãy cả xương trụ và xương quay tay trái. Sau khi hội chẩn, các bác sĩ ở Bệnh viện Đà Nẵng đã quyết định phẫu thuật để nẹp cố định xương cho Huy Toàn. Võ Huy Toàn đã được các bác sĩ phẫu thuật nẹp cố định xương thành công và phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng.” – Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng khi đó xác nhận thông tin anh sẽ nghỉ thi đáu 6 tháng.
 
Huy Toàn trở lại tập luyện sau chấn thương cánh tay

Cho đến hôm nay 7/2/2017, 1 tháng rưỡi sau khi gặp chấn thương kinh hoàng ở cánh tay trái, Huy Toàn đã bắt đầu tập luyện trở lại ở trong phòng gym. Anh đang tập những động tác nhẹ để hồi phục sau chấn thương cánh tay của mình, đồng thời tập đạp xe trong phòng gym để giữ được thể trạng tốt nhất trước khi trở lại thi đấu.

"Các bác sĩ dự đoán tôi có thể trở lại sân cỏ vào khoảng tháng 6, đúng giai đoạn lượt về V.League 2017. Bên cạnh các buổi tập ở phòng gym, tôi thỉnh thoảng ra sân tìm lại cảm giác bóng cùng các đồng đội ở CLB Đà Nẵng ",  tờ Zing.vn đăng tải đoạn chia sẻ của Huy Toàn sau khi kết thúc buổi tập luyện tại phòng gym chiều 6/2.

Được biết, phải tới năm sau Huy Toàn mới phải mổ để tháo đinh cố định tay. Ở Việt Nam hiện nay, cũng có 1 cầu thủ khác đang thi đấu với chiếc đinh nằm trong bả vai là Nguyễn Công Phượng. Dù cầu thủ này đã trở lại thi đấu nửa năm nay nhưng anh vẫn chưa tháo đinh cố định bả vai sau khi gặp chấn thương đầu năm 2016.

Tác giả bài viết: Hữu Doãn/Thể Thao 247