Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nghệ sĩ hài Giang Còi chia tay người vợ thứ 2 kém 25 tuổi

Diễn viên hài nổi tiếng trở thành người độc thân sau khi chia tay người vợ thứ 2 kém 25 tuổi.
Nghệ sĩ Lê Hồng Giang, nghệ danh Giang Còi xác nhận thông tin đã chia tay người vợ thứ 2 kém 25 tuổi sau thời gian chung sống. Trước đó, hai người có một khoảng thời gian trục trặc “vợ một nơi chồng một nơi”.

Dịp Tết Đinh Dậu 2017, Giang Còi chỉ tham gia một dự án phim hài và 2-3 chương trình từ thiện thay vì "phủ sóng" như mọi năm vì lý do sức khỏe. "Trước đây, tôi đi diễn đến 3h sáng mới về đến nhà, 7h sáng lại lên đường. Nhưng giờ thì chịu, bác sĩ dặn là phải biết từ chối các nhà làm phim vì sức khỏe là ưu tiên hàng đầu" - nam nghệ sĩ nói.
 
Giang Còi lấy người vợ thứ 2 khi cô đang là sinh viên năm nhất của Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Ảnh: TL.
Giang Còi lấy người vợ thứ 2 khi cô đang là sinh viên năm nhất của Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Ảnh: TL.

Cuối năm 2016, Giang Còi bị thoát vị đĩa đệm. Nam diễn viên vừa phải uống thuốc giảm đau loại nặng vừa phải uống thuốc để không bị chảy máu dạ dày.

Thời gian đó, nam diễn viên đã chia tay vợ nên anh tự chăm sóc bản thân trong những ngày nằm viện.

“Tôi tự chăm sóc lấy. Ở bệnh viện cũng có dịch vụ 200.000 đồng/ngày. Bạn bè thì tôi giấu, khi có người hỏi, tôi bảo mình ổn, không cần phải đến thăm. Bạn bè rất nhiều nhưng tốt nhất là im lặng hết. Tôi sợ cảnh mọi người đến thăm chật kín cả bệnh viện” – nam nghệ sĩ chia sẻ với Zing.vn.

Diễn viên Giang Còi có tất cả 4 người con, trong đó có 2 con với người vợ đầu. Nam diễn viên cho biết 2 con lớn của anh đều đã trưởng thành và lập gia đình. Anh cũng đã lên chức ông nội.
Giang Còi và người vợ thứ 2 cũng có với nhau 2 người con, một trai một gái. Sau chia tay, nam diễn viên nuôi con gái, còn con trai ở với mẹ. 

Tác giả bài viết: Dương Cầm

Nguồn tin: