Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ô tô húc 4 người trong một gia đình bay từ độ cao 30m xuống sông

Trong khi đi chơi tết, 4 người trú tại huyện Thanh Chương (Nghệ An) đã bị ô tô húc bay từ trên cầu ở độ cao 30m rơi xuống sông. Đã có ít nhất 2 người tử vong.
Theo đó, khoảng 13h ngày 1/2, trên cầu Rộ, bắc qua sông Lam, thuộc địa phận huyện Thanh Chương xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiệm trọng. Có ít nhất 2 người đã chết sau vụ tai nạn.
 
Hiện trường vụ tai nạn trên cầu Rộ, bắc qua sông Lam, thuộc huyện Thanh Chương.
 
 

Vào khoảng thời gian trên, chiếc xe ô tô mang BKS: 37C– 062.02 do anh Phạm Văn Lai (41 tuổi) trú tại xóm 4, xã Hưng Lộc, TP Vinh điều khiển. Khi đang lưu thông trên cầu Rộ (nối giữa xã Võ Liệt và Ngọc Sơn, huyện Thanh Chương) thì va chạm với 2 chiếc xe máy mang BKS: 29U6 - 2956 và xe 37H6 - 4607.
 

Vụ tai nạn đã làm 4 người đi trên 2 xe máy là bà Nguyễn Thị X., chị Vi Thị H., cháu Võ Hùng Huy và anh Võ Văn Tĩnh bay qua lan can cầu, rơi từ độ cao 30m xuống sông. Hậu quả, bà X. và chị H. tử vong tại chỗ; cháu Huy và anh Tĩnh bị thương nặng.

Các nạn nhân rơi từ trên cầu xuống sông tử vong.

Sau khi sự việc xảy ra, người dân địa phương đã kịp thời đưa các nạn nhân đi cấp cứu và trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.
 

Được biết, 4 nạn nhân nhân là người cùng một gia đình đang đi chơi tết thì gặp tai nạn.
 

Nhận được tin báo, Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) đã kịp thời có mặt bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân tai nạn.

 

Tác giả bài viết: Xuân Chinh

Nguồn tin: