Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bắt khẩn cấp kẻ giết ‘bạn trọ’ bằng nhiều nhát dao rồi cướp tài sản

Thiếu tiền tiêu xài Thuần đã ra tay sát hại bạn trọ bằng nhiều nhát dao rồi cướp xe máy và nhiều tài sản khác của nạn nhân.
Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an tỉnh Đồng Nai vừa bắt khẩn cấp đối tượng Trịnh Hữu Thuần (21 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp) để điều tra làm rõ về hành vi giết người, cướp tài sản.


Đối tượng Thuần

Thuần là nghi can sát hại chị N.T.V. (30 tuổi, quê tỉnh Nghệ An, người ở cùng dãy nhà trọ tại khu phố 5, phường Long Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) để cướp tài sản.

Theo thông tin trước đó vào đêm ngày 9/1, chủ nhà trọ là ông C. được người sống trong dãy trọ báo là phòng chị V. bốc mùi hôi thối. Thấy vậy ông C. và mọi người đến xem qua cửa sổ thì phát hiện chị V. đã nằm chết trên nền nhà nên lập tức báo cho công an.

Nhận tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường bước đầu xác định nạn nhân chết cách thời điểm phát hiện khoảng 2-3 ngày và chết do bị sát hại bằng nhiều nhát dao. Hơn nữa, nhà trọ của nạn nhân bị lục tung, có xáo trộn nên cơ quan chức năng nhận định đây là vụ giết người cướp tài sản.

Qua các thông tin và dấu vết hiện trường cơ quan chức năng nghi vấn Trịnh Hữu Thuần người đã mất tích cách thời điểm phát hiện xác chị V. là nghi can trong vụ án nên truy tìm.

Quá trình truy xét, công an xác định sau những ngày biến mất Thuần đã sử dụng chiếc xe của chị V. đi lại. Đến khuya 11/1, được tin Thuần xuất hiện tại nhà một người quen ở ấp Long Đức 3, xã Tam Phước (TP.Biên Hòa), công an đã vây bắt.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Thuần đã cúi đầu thừa nhận đã sát hại chị V. để cướp tài sản.

Tác giả bài viết: Nguyễn Nhâm

Nguồn tin: