Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


HLV SLNA nói gì về pha đá phản của Quế Ngọc Hải?

Thuyền trưởng Nguyễn Đức Thắng cảm thấy tiếc khi các cầu thủ SLNA đã thi đấu rất nỗ lực nhưng lại không thể bảo toàn chiến thắng sau pha đá phản lưới nhà của Ngọc Hải.
Ở lượt trận đầu tiên của V-League 2017 cả hai đội SLNA và Cần Thơ đều chưa có điểm nào. Nếu Cần Thơ thua đội bóng hàng xóm Long An với tỉ số 1-2 thì SLNA lại bị thủng lưới đến 2 bàn không gỡ trên sân FLC Thanh Hoá. Chính vì thế, vừa bước vào trận, SLNA đã dâng lên tấn công để tìm 3 điểm trên sân nhà và sau những đợt phản công không mệt mỏi, phút 69 cầu thủ Henry đã lập công đưa đội chủ nhà lên dẫn trước.

hai 2125
Quế Ngọc Hải và đồng đội thẫn thờ vì để XSKT Cần Thơ cầm hòa ngay trên sân Vinh.

Khi đồng hồ đang chạy đến những phút bù giờ cuối cùng, cứ tưởng đội bóng xứ Nghệ sẽ có được trận thắng đầu tiên của giải thì bất ngờ cầu thủ Quế Ngọc Hải để bóng chạm vào người từ pha đánh đầu trượt của Hải Anh, đi thẳng vào lưới nhà trong sự bàng hoàng của người hâm mộ. Với kết quả hòa 1 - 1, cả SLNA và Cần Thơ đều có cùng một điểm và vẫn nằm trong nhóm “cầm đèn đỏ” sau vòng 2 V-League 2017.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ: “Tôi xin thay mặt toàn đội gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã có mặt tại sân Vinh ủng hộ SLNA ngày hôm nay. Trận đấu này dù không mang lại kết quả như ý muốn nhưng hôm nay các cầu thủ của chúng tôi đã cố gắng hết mình. Bóng đá là như vậy, may mắn vẫn chưa đến với SLNA và chúng tôi phải chấp nhận.

Tôi không trách móc học trò, họ đã thi đấu rất nỗ lực, pha để bóng vào lưới ở những phút cuối trận là tình huống khó. Quế Ngọc Hải rất nỗ lực để cản phá, nhưng đáng tiếc bóng lại vô tình tìm đến cậu ấy.”

Bên kia chiến tuyển, HLV Vũ Quang Bảo cũng đánh giá, các cầu thủ XSKT Cần Thơ đã may mắn có được 1 điểm: “Sau khi bị thủng lưới, đội bóng của chúng tôi đã có bàn thắng ở những phút bù giờ là một sự nỗ lực của toàn đội. Hôm nay SLNA có nhiều cơ hội hơn. Mặc dù gặp khó khăn về thời tiết, điều kiện sân bãi nhưng với lối chơi đơn giản và cố gắng, tôi hài lòng với kết quả đã đạt được.”



 
Tác giả bài viết: Thanh Chương
Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam