Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hoa hậu Ngọc Duyên gây chú ý với phong cách quý tộc trên thảm đỏ

Tối 12/01 vừa qua, Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu Ngọc Duyên đã xuất hiện tại một lễ trao giải lớn về giới trẻ. Tham dự chương trình, Ngọc Duyên gây chú ý với phong cách quý tộc đầy quý phái.
 
Ngọc Duyên xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện với bộ đầm dạ hội đen huyền bí của Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường thực hiện. Cô trang điểm đẹp và chọn kiểu tóc cổ điển sang trọng. Điểm nhấn đặc biệt là chiếc clutch của Louboutin giúp cho Ngọc Duyên hoàn hảo hơn trong bộ trang phục đẹp mắt này.
 
Ngọc Duyên vừa hoàn thành vai chính trong bộ phim điện ảnh đầu ta. Gần một tháng trời thực hiện bộ phim tại phim trường Đà Lạt, Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên dường như vắng mặt ở nhiều sự kiện giải trí. Mới đây, sau khi kết thúc bộ phim, Ngọc Duyên lại bắt tay vào lịch ghi hình chương trình truyền hình, khi cô đảm nhận vai trò MC chính.
 
 
Kể từ khi đăng quang danh hiệu cao nhất của cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu, Ngọc Duyên trở thành cái tên nổi bật trong làng giải trí. Cô cũng là người đẹp Việt duy nhất đăng quang trên đấu trường quốc tế trong năm 2016. Đây là thành tích rất đáng tự hào mà Ngọc Duyên đã làm được. Trong những bài viết tổng kết thành tích của nhan sắc Việt trong năm 2016, giới truyền thông luôn giành nhiều lời khen tặng và ghi nhận thành tích xuất sắc của Ngọc Duyên.
 
Thừa thắng xông lên, trong năm 2017 Ngọc Duyên cũng sẽ có nhiều dự án nổi bật để phấn đấu trở thành người đẹp đa năng trong showbiz. 

Tác giả bài viết: Nhã Hương. Ảnh: Hải Nguyễn

Nguồn tin: