Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hà Nội: Mâu thuẫn gia đình, chồng điên cuồng cầm dao đâm vợ

Trong cơn mưa tầm tã Hải và người vợ xảy ra mâu thuẫn, Hải đã dùng dao đâm hàng chục nhát khiến vợ của mình tử vong ngay tại nhà riêng.
Theo thông tin từ một số người dân địa phương gần nhà nạn nhân cho biết, vào khoảng 5h sáng hôm nay, do mưa rét khu dân cư vẫn yên ắng thì có tiếng cãi vã từ nhà của Vương Văn Hải (SN 1977, ở thôn Yên Mỹ). Sau đó, vào khoảng 6 giờ sáng một số người hàng xóm qua nhà Hải xem sự thể thì phát hiện vụ án mạng. 


Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng thương tâm.

Người dân nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng địa phương. Nhận được tin, Công an huyện Thạch Thất cùng các lực lượng chức năng nhanh chóng xuống phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo UBND xã Bình Yên cho biết: “Vụ án mạng xảy ra vào sáng sớm ngày 12/1, đối tượng Hải ở thôn Yên Mỹ mâu thuẫn với vợ, nạn nhân là chị Nguyễn Thị H. (SN 1982, chị H. mới đi lao động nước ngoài về được mấy ngày), bước đầu xác định Hải dùng dao đâm chị H. tử vong”.

Trao đổi với phóng viên Pháp luật Plus, lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn thôn Yên Mỹ, xã Bình Yên. Khi được hỏi về nguyên nhân ban đầu của vụ án mạng, vị lãnh đạo này cũng cho hay, có thể do mâu thuẫn cuộc sống vợ chồng. Sau khi gây ra án mạng, đối tượng Hải đã đầu thú.

Công an huyện Thạch Thất đang khẩn trương điều tra và lấy lời khai của đối tượng để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

 

Tác giả bài viết: Đình Quyết