Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chàng trai đoạt 100 triệu sau 10 giây chọc Trấn Thành cười

"Hot boy trà sữa" Tấn Lợi thắng vòng cuối Thách thức danh hài khi làm vẻ ngô nghê, tung hứng với vợ sắp cưới trong tiểu phẩm.
Tập 11 Thách thức danh hài lên sóng tối 11/1. Tấn Lợi - chàng trai 23 tuổi - diễn chung với vợ sắp cưới ở vòng năm và liên tục làm mọi người cười.

Video: Tiểu phẩm thắng 100 triệu đồng của Tấn Lợi

 


Trong phần thi, cả hai diễn cảnh hẹn hò. Tấn Lợi đẩy vợ về phía trước sân khấu rồi bảo vợ ngồi xuống. Đang định ngồi kế bên vợ, thí sinh này nói: "Lúc mới cua chưa có ngồi chung". Trấn Thành bật cười vì nét diễn ngô nghê của thí sinh. Mừng rỡ vì chinh phục được giám khảo, Tấn Lợi nhảy cẫng ôm chặt hôn thê.

Từ các vòng thi trước, anh chàng chinh phục Trấn Thành và Trường Giang với những tiểu phẩm ngắn. Trong vòng một, chàng trai kể câu chuyện xảy ra ở khu rừng với giọng chậm rãi. Thí sinh còn xoay vòng rồi ngã xuống sàn, khiến Trường Giang bật cười. Sang vòng thứ hai, anh diễn tiếp kịch bản này song tỏ ra ngơ ngác vì quên mình đã nói tới đâu. Tới vòng bốn, anh lại gây cười khi diễn cảnh gọi điện thoại cho mẹ để kể về sự cố, trách móc vì sao gọi mãi mà mẹ chưa bắt máy.

Video: Các phần thi trước của Tấn Lợi

 


Tấn Lợi chiếm cảm tình của nhiều khán giả nhờ vẻ chất phác, khờ khạo. Anh ngượng nghịu khi bị giám khảo trêu chọc về mối quan hệ với vợ sắp cưới - người theo sát anh từ đầu cuộc thi. Sau tập 10, chàng trai được nhiều người gọi là "hot boy trà sữa" do anh cùng vợ kinh doanh thức uống này ở Long An.

Tuy vậy, Tấn Lợi cũng gây tranh cãi vì bị phát hiện có lối diễn khác hẳn với cách anh thể hiện ở Thách thức danh hài năm 2015. Mùa trước, chàng trai đóng vai giả gái, ăn nói đốp chát, đanh đá chứ không chậm rãi, ngây ngô như lần này. Nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng khi cho rằng nam thí sinh giả tạo, giả vờ diễn ngây thơ để lấy lòng giám khảo.

Đại diện chương trình giải thích việc thí sinh chọn cách diễn, tư duy đề tài như thế nào là quyền riêng của họ, êkíp không can thiệp.

Video: Phần thi ở mùa trước của Tấn Lợi

 


Tấn Lợi là thí sinh thứ hai đoạt giải 100 triệu đồng trong mùa ba cuộc thi, sau Phan Thị Hiên - cô gái chiến thắng nhờ quát Trấn Thành. Anh cũng được bước vào vòng gala tranh giải 150 triệu đồng.

Ở tập này, Trấn Thành đặc cách cô bé bảy tuổi tên Phan Gia Hân vào vòng gala nhờ nhận thấy tiềm năng diễn xuất ở em. Tập 12 sẽ phát sóng tối 18/1.

Tác giả bài viết: Mai Nhật

Nguồn tin: