Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bé gái 5 tuổi bị cha mẹ sát hại, giấu xác trong nhà hàng rồi báo mất tích

Cặp vợ chồng người Trung Quốc sống ở Mỹ đã đến đồn cảnh sát báo con bị mất tích. Vào cuộc truy tìm cảnh sát bất ngờ phát hiện xác của đứa bé ở ngay trong nhà hàng của gia đình.
Thi thể của bé gái 5 tuổi Ashley Zhao đã được tìm thấy trong nhà hàng của gia đình mình là Ang's Asian Cuisine, North Canton, bang Ohio, Mỹ vào khoảng 13h ngày 10/1.

Cảnh sát cho rằng, bà Mingming Chen, mẹ của Ashley đã liên tục đánh vào đầu con gái trước khi người cha Liang J. Zhao nhìn thấy con nằm gục trên nền đất.

 
Bé gái 5 tuổi Ashley Zhao.
 

Ông Zhao cho biết, ông đã nhìn thấy chất lỏng màu xanh trào ra từ miệng của con gái. Ông cố gắng để lau sạch và khi đó người cha này phát hiện con gái không còn thở.

Zhao ngay lập tức thực hiện hô hấp nhân tạo cho con gái nhưng không thể cứu sống được con. 

Người chồng bị buộc tội đồng phạm hành hung và đồng phạm giết người, trong khi Chen bị cáo buộc hành hung và mưu sát.

Được biết, trước đó, vào khoảng 9h tối ngày 9/1, bà Mingming Chen đã gọi điện cho cảnh sát thông báo con gái mình mất tích. Công cuộc tìm kiếm Ashley đã diễn ra nhưng không có dấu vết. Khi đó, mọi người cho rằng em đã bỏ nhà ra đi.

 
Nhà hàng của gia đình.
 

Người mẹ nói với cảnh sát lần cuối cùng nhìn thấy con vào lúc 5h chiều khi cô bé ngồi chơi còn cha mẹ làm việc tại nhà hàng.

Chó nghiệp vụ đã được sử dụng để tìm Ashley trong khu rừng phía sau nhà hàng và người dân địa phương cũng trợ giúp tìm kiếm. Cuối cùng cảnh sát đã tìm thấy xác của Ashley đáng thương ở ngay trong nhà hàng của gia đình mình.

Tác giả bài viết: T.N

Nguồn tin: