Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thanh niên sát hại thầy giáo vì níu kéo tình cảm không thành

Đến trường tiểu học gặp người yêu để níu kéo tình cảm nhưng không thành, nam thanh niên ở Hậu Giang rút dao đâm chết thầy giáo rồi tự sát.
Giáo viên tiểu học ở miền Tây bị đâm chết tại trường
 

Mương nước, nơi Đạt sát hại thầy giáo tiểu học rồi tự sát. Ảnh: C.A

Ngày 12/1, sau khi được cứu sống, Cao Tấn Đạt (26 tuổi, công nhân) khai với cơ quan điều tra về nguyên nhân đâm chết thầy giáo 25 tuổi ở huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang.

Đạt cho biết, hơn 4 năm trước, anh ta quen và yêu thương nạn nhân, người cùng địa phương. Tuy nhiên, một năm nay, gia đình thầy giáo phát hiện và ngăn cấm hai người qua lại. Riêng nam giáo viên cũng nhiều lần đề nghị chấm dứt mối quan hệ, khiến Đạt đau buồn.

Để cứu vãn, trưa 10/1, Đạt thuê xe ôm đến gần trường tiểu đón đường người yêu để níu kéo tình cảm nhưng bị từ chối.

Anh ta ra chợ mua con dao giấu trong áo khoác rồi quay lại quán cà phê đối diện trường đợi thầy giáo. Lúc sau, thấy người tình cũ từ trong lớp đi ra nhà vệ sinh sau trường mở máy bơm nước, Đạt liền theo sau và tiếp tục năn nỉ nối lại tình cảm.

Bị khước từ, Đạt rút dao tấn công thầy giáo tới tấp. Khi nạn nhân gục dưới mương nước, Đạt tự đâm vào bụng mình tự sát nhưng được nhiều người phát hiện, đưa cả hai đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng, thầy giáo đã tử vong.

Tác giả bài viết: Cửu Long

Nguồn tin: