Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Dòng trạng thái bất ngờ của Xuân Bắc

Danh hài nổi tiếng viết một dòng trạng thái dài kể về tình yêu đã mất của mình và khiến fan chưng hửng vì cái kết bất ngờ.
 
Danh hài Xuân Bắc viết một dòng trạng thái khá dài nói về tình yêu của mình: “Anh cho rằng đó là thứ lý thuyết vớ vẩn dành cho bọn trẻ ranh nhưng bây giờ thì anh đã thấm! Anh đã thấy giá trị của em với cuộc sống của anh. Thiếu em anh không sống nổi. Thiếu em người anh cứ day dứt, muốn xé bỏ, muốn đập phá”. Cuối dòng trạng thái, danh hài khiến các fan phì cười khi hé lộ tình yêu của anh là... hộp chỉ nha khoa.
 
Văn Mai Hương chia sẻ sự tủi thân của mình khi bị mọi người chê già: “Ừ thì bố mẹ đẻ ra không đẹp như hoa hậu, cũng chẳng ăn hình, ăn phấn ăn son, cũng buồn nhưng chả biết làm thế nào! Không make up nhìn như cấp 2 ra đường ít người nhận ra, toàn nói ‘Ơ giống VMH thế cháu?’".
 
MC Phan Anh đăng tải ảnh chụp cùng hoa hậu Phạm Hương, anh viết: “Dự là hai anh em quay đến mai mới được về luôn. Thật thà thường thua thiệt. Đang thua thiệt đây này!”.
 
Đông Nhi ngày càng xinh đẹp và quyến rũ trong trang phục gợi cảm trong hình ảnh mới, kèm theo dòng trạng thái: “Sợ rằng mãi mất hết ký ức mất hết yêu thương”.
Sau khi bị Trấn Thành chê mập trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi, Hoà Minzy đã có bước lột xác ngoạn mục khi quyết tâm giảm cân để trở nên đẹp hơn. Nữ ca sĩ vô cùng quyến rũ và xinh đẹp trong chiếc đầm màu đỏ.

Thu Trang đăng ảnh kỉ niệm 6 năm ngày cưới của vợ chồng mình, cô viết: “Hôm nay kỷ niệm ngày cưới mà tụi mình mỗi đứa mỗi nơi. Hơi buồn ha chồng ha... Em cám ơn chồng vì trong 6 năm qua luôn giữ lời hứa với em. Trước khi cưới nhau, chồng hứa sẽ luôn yêu em nhất, chiều em nhất, kể cả có con thì em vẫn là nhất”.

 
MC Huyền Châu của Chuyển động 24h đăng tải hình ảnh khi đang ngồi trên xe trong tình trạng tắc đường, cô cảnh báo: “Đang rất là tắc đường và mưa gió. Đề nghị các bạn không có việc gì cấm ra đường ngay lúc này. Nếu không sẽ phải ngồi pose ảnh ngắm mưa rơi chờ thời gian trôi”.
 
Diễn viên Diễm My chia sẻ vinh dự khi được tháp tùng nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng phu nhân của ông trong chuyến từ thiện tại Cao Bằng - Hà Giang.
 
Hoa hậu Ngọc Hân khoe hình ảnh rạng rỡ khi mặc áo dài, cô viết: “Là cô gái Việt, đặc biệt là dịp Tết sắp đến thế này, diện trên người bộ áo dài, cảm giác cũng có gì khác hẳn mọi ngày”.
 
Hoa hậu Mỹ Linh khoe ảnh chụp cùng danh hài Hoài Linh trong buổi họp báo chương trình Tài tử tranh tài mùa 2. Cô cho biết nam danh hài mới xuất viện nhưng vẫn cố gắng đến chung vui với mọi người trong ngày ra mắt chương trình.
 
Nhật Tinh Anh chia sẻ khoảnh khắc làm ấm lòng người khi tham gia một chiến dịch nấu cơm từ thiện và phát lì xì tận tay cho những người vô gia cư, người già và những hoàn cảnh khó khăn.
 
Minh Hằng chia sẻ ảnh chụp trong một buổi phỏng vấn, cô viết: “Những ngày cuối năm là những ngày người người nhà nhà đều tất bật cho tỉ việc cần giải quyết nhưng mình yêu không khí tất bật thế này”.

Tác giả bài viết: Lục Hoàng

Nguồn tin: