Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Fan xứ Nghệ "khẩu chiến" vì... Công Vinh

Việc Công Vinh khẳng định sẽ sửa chữa, nâng cấp hệ thống nhà vệ sinh ở sân Thống Nhất để chiều lòng những khán giả khó tính vốn nhận được nhiều phản hồi tích cực. Tuy nhiên, hành động này của CV9 lại khiến các...fan xứ Nghệ khẩu chiến dữ dội trên mạng xã hội.
Theo đó, chiều 11/1 trên fanpage chính thức của Hội CĐV SLNA, admin trang tương tác xã hội này đã dẫn lại một bài báo và đưa dòng trạng thái khá tích cực khi nói về hành động của quyền chủ tịch CLB TP.HCM.


Công Vinh muốn sửa nhà vệ sinh đã châm ngòi cho cuộc tranh cãi của các fan xứ Nghệ

Ngay sau đó, bài viết đã khiến các fan của đội bóng xứ Nghệ phản hồi một cách khá nhanh chóng. Và cũng từ đây, một cuộc "khẩu chiến" đã nổ ra khá gay gắt.

Một phần đông CĐV đã hoan nghênh hành động của CV9 khi cho rằng điều này là cần thiết, nếu như muốn kéo khán giả đến sân, cũng như coi đó là sự cầu thị đối với NHM.

Tuy nhiên, một bộ phận không nhỏ đã bác lại điều đó khi tiếp tục cho rằng cầu thủ đồng hương của mình đang làm màu, cũng như cho rằng trang fangage SLNA nên đổi thành fanpage của CLB TP.HCM.

Tất cả đều bảo vệ lý do của mình một cách quyết liệt để bài viết vốn nhận được rất nhiều sự tương tác, cũng như lượng "like" khủng này giống bãi chiến trường nhiều hơn.


CĐV SLNA người khen, kẻ chê Công Vinh và thấy... tủi cho sân Vinh

Và tất nhiên, như khá nhiều cuộc tranh luận về bóng đá hay cá nhân từng cầu thủ từ trước đến nay, những cuộc chiến như thế này gần như không có hồi kết...

Ở vòng đấu đầu tiên, SLNA đã để thua Thanh Hóa với tỉ số 0-2 trên sân của đối thủ. Và với kết quả này, đội bóng xứ Nghệ đang đứng chót bảng sau vòng 1 V-League 2017.

 

Tác giả bài viết: Xuân Mơ

Nguồn tin: