Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phòng ngủ màu trắng - lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn có một không gian nghỉ ngơi thật thư giãn

Một trong những xu hướng đứng đầu, không cần quá cầu kì trong thiết kế hay màu sắc, những phòng ngủ luôn tìm được một vẻ đẹp cực kì thu hút đến từ nội thất giữa không gian trắng tinh khôi.
Đối với phòng ngủ, sắc trắng luôn được khẳng định như một sự lựa chọn an toàn, hiện đại và tinh tế. Đối với những không gian chật hẹp, sắc màu này còn như là giải pháp hiệu quả đem lại cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn. Tuy nhiên, một điểm cộng nữa cho những mảng tường trắng là giúp nội thất của phòng ngủ trở nên cực kì nổi bật không quan trọng những thiết kế hay màu sắc có cầu kì hay không.
 
Căn phòng ngủ nhỏ bé nổi bật hơn với những bức tranh độc đáo hình chim sinh động và thiết kế đèn của Christopher Spitzmiller đầy tinh tế.
 
Góc cửa sổ nằm thư giãn đầy lãng mạn giữa phòng ngủ tinh khôi.
 
“Tôi yêu sự bình yên của màu trắng và những màu sắc nhẹ nhàng khác mang lại” – nhà thiết kế Brooke Davenport đã phát biểu khi nói về căn phòng tại ngôi nhà ở Los Angeles của cô. Chiếc ghế băng chân gỗ trở nên nổi bật hết sức giữa một không gian đầy mơ mộng và nhẹ nhàng.
 
Mảng tường đầu giường được coi như đã thu hút mọi ánh nhìn cho khu vực đặt giường của căn phòng ngủ trắng nhờ lựa chọn màu đen khác biệt hẳn với tông trắng của căn phòng.
 
Nhà thiết kế đã treo một chiếc gương cổ lên càng làm nổi bật hơn phong cách vintage của căn phòng và mang đến cho phòng ngủ một cảm giác vô cùng ấm áp.
 
Những thiết kế nội thất cực kì nổi bật nhờ màu sắc rực rỡ và đặt giữa không gian giản đơn của sắc trắng.
 
Một phòng ngủ nhỏ với những thiết kế nội thất đơn giản nhưng lại vô cùng xinh xắn và bắt mắt nhờ sự sắp xếp và phối màu hợp lý.
 
Phòng ngủ nổi bần bật với những họa tiết xanh navy kết hợp hoàn hảo với nền trắng của căn phòng.
 
Đây chắc chắn là căn phòng trong mơ của một cô gái yêu thích vẻ đẹp vintage.

Tác giả bài viết: Huyền Eun

Nguồn tin: