Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tiền vệ Hoàng Thịnh cần tối thiểu 2 tuần để trở lại sân cỏ

Gần như không thể thi đấu tại AFF Suzuki Cup do chấn thương khớp háng, tiền vệ của đội tuyển Việt Nam – Ngô Hoàng Thịnh lại phải tiếp tục kéo dài thời gian chữa trị và sẽ không thể thi đấu trong màu áo CLB trong ít nhất 2 tuần nữa.
Chấn thương khớp háng dai dằng khiến một trong những tiền vệ trụ cột của đội tuyển Việt Nam – Ngô Hoàng Thinh không thể ra sân cùng thầy trò HLV Hữu Thắng ở gần như rất cả các trận AFF Suzuki Cup 2016.

Bước sang vòng 1 V-League 2017, Hoàng Thịnh cũng không thể góp mặt trong trận Thanh Hóa tiếp đón SLNA và có thể CLB xứ Thanh cũng không đưa tiền đạo này thi đấu trận vòng 2 V-League tại Khánh Hòa cuối tuần này.

 

Đội đầu bảng Thanh Hóa đã phải trả giá khá đắt sau chiến thắng 2-0 trước SLNA ở trận ra quân khi 3 tuyển thủ quốc gia Hoàng Thịnh, Tăng Tuấn và Đình Tùng đều dính chấn thương. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Hoàng Thịnh và Tăng Tuấn cần nửa tháng hồi phục chấn thương trong khi Đình Tùng vẫn chưa đạt thể lực tốt nhất.

Trong một diễn biến khác, tiền đạo chủ lực Nguyễn Văn Quyết của CLB Hà Nội có thể sẽ được ra sân ở trận đấu trên sân Quảng Nam trong vòng 2 sắp tới. Văn Quyết gặp chấn thương rạn xương vai ở trận Siêu cúp bóng đá Việt Nam (ngày 29/12) và sau hơn 10 ngày tĩnh dưỡng thì tiến triển sức khỏe đã khả quan.

Tác giả bài viết: Đỗ Bảo – Đăng Huy
Nguồn tin: Báo Tổ Quốc