Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Giật mình xem 500 chị em cùng nhau ủ mưu "trị" chồng bá đạo

Gọi chồng về không được, một chị vợ đã can đảm thách thức chồng bằng việc “mỗi một phút sẽ rán một chú cá vàng nhỏ xinh của chồng”. Sau đó, chị vợ cao tay này đã chia sẻ câu chuyện kèm theo bức ảnh “sinh động” trên các trang mạng xã hội.
Khi những cảm xúc trong lòng không thể kìm chế được, khi “cơn sôi máu” của phụ nữ lên cao thì mọi chuyện đều có thể xảy ra. Đặc biệt, với những người phụ nữ đã năm lần bảy lượt phải nhẫn nhục chịu đựng những thói quen xấu của chồng thì sẽ “vỡ bờ”.
 
Hình ảnh 3 chú cá đáng thương vô tội chỉ vì chủ mà phải "thế thân".

Mới đây trên fanpage Beat có chia sẻ câu chuyện “trả thù” chồng vô cùng hài hước của một chị vợ có chồng đi chơi không chịu về nhà. Ngay sau khi những hình ảnh kèm theo nội dung câu chuyện được đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều người, chỉ vài giờ chia sẻ, câu chuyện đã hút đến hơn 30 nghìn lượt like (thích), hàng nghìn bình luận cùng lượt chia sẻ.

Trước đó chủ nhân câu chuyện này đã chia sẻ bức ảnh “độc đáo” của mình lên chuyên mục Tâm sự Eva và cũng nhận được đông đảo sự chú ý của các chị em phụ nữ.

Ngay sau đó đã có vô số dân mạng vào tranh cãi, bình luận, người đồng tình, kẻ phản bác, chê bai hành động kém suy nghĩ của chị vợ này.

 
Những bình luận 2 chiều khen chê lẫn lộn của cư dân mạng.

Không phải chỉ ở Việt Nam mới có những bà vợ cao tay ‘trị’ chồng như này, mà ở bất cứ nơi đâu trên thế giới cũng vẫn luôn xuất hiện những người phụ nữ không sợ trời, không sợ đất và tất nhiên không cả sợ chồng.
 
Một phụ nữ ở White Rock đã bán rẻ tất cả đồ đạc của gã chồng bội bạc trong lúc hắn ta đi "bù khú" với bồ nhí.
 
Chiếc siêu xe này là nạn nhân của một vụ trả thù tình của một người vợ sau khi biết chồng ngoại tình. Cô đã dùng gậy bóng chày đập không thương tiếc cửa kính, đèn, máy móc bên trong, đồng thời cắt hết dây điện và cả dây thắng. Không đập được thằng phản bội thì đập xế cưng của nó vậy.
Không phải nhọc công đập phá đau tay, một bà vợ chỉ đơn giản dùng vài chiếc búa cắm ngậm vào chiếc xe đắt tiền của chồng mà thôi.
 
Không ngại trả thù giữa thanh thiên bạch nhật, một bà vợ ở Trung Quốc đã dùng búa phá tan chiếc xe của chồng, nơi ông ta và bồ nhí âu yếm nhau trước sự tình cờ chứng kiến của bà.
 
Không phá hoại xe như những bà vợ khác, người phụ nữ này đã in hàng chục tấm ảnh chồng ngoại tình rồi dán kín lên xe và cẩn thận bọc lại bằng nylon.
 
Một cô gái người Nhật thì dùng cách nhẹ nhàng nhưng không kém phần hao tài là ném tất cả các iPhone, iPad, Macbook... của bạn trai vào bồn tắm ngập nước. Thậm chí cả cục sạc và dây điện cô cũng không tha.

Tác giả bài viết: Mỹ An

Nguồn tin: