Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


"Cám cảnh" đến cả ngày cưới, ngồi bên cô dâu mà chú rể vẫn tranh thủ vớ điếu cày làm 1 hơi

Vừa qua trên một trang mạng xuất hiện tấm ảnh chú rể hút điếu cày ngay kế cô dâu trong ngày cưới khiến dân mạng có một phen cười ngặt nghẽo...
Ngày cưới là một ngày trọng đại, không ai dại dột mà có những hành vi "lệch lạc" để gây sự chú ý của người khác. Vậy mà mới đây, trong "bối cảnh" lễ cưới đỏ thắm vui tươi, hình ảnh chú rể say sưa hút điếu cày kế bên cô dâu với gương mặt có phần "bừng bực" khiến cư dân mạng một phen dậy sóng vì tính hài hước của nó.
 
Bức ảnh đang làm dậy sóng mạng xã hội (Ảnh: facebook)

Chỉ sau 3 giờ đăng tải, bức ảnh thu hút được một số lượng lớn dân mạng với 56 ngàn lượt thích, gần 1,5 ngàn lượt chia sẻ và hơn 1 ngàn lượt bình luận. Đa số bình luận đều hài hước nói về bức ảnh, một số thì tỏ ra lo lắng trước số phận cô dâu, do ngày cưới mà chú rể còn không nghiêm túc, không tôn trọng vợ mình như vậy thì sau này số phận cô dâu sẽ ra sao.

Facebooker có tên T.B.G.Đủ bình luận: "Tội cho cô gái đó, ngày hạnh phúc nhất mà mặt lại buồn như vậy. Không biết ngày tháng sau này cô có hạnh phúc không. Dù sao cũng mong cho cô gái đó được chồng yêu thương và tôn trọng, chứ đừng giống bức ảnh cưới đượm buồn này"

Một tài khoản khác có tên M.M.Định chia sẻ: "Ý chú rể là: Thà không có vợ còn hơn không được hút thuốc lào"

Hay một bạn hài hước hơn khi ám chỉ tên chú rể được ghi sau tấm phông đỏ với hành động hút điếu cày trên: "Vâng, anh ấy tên Văn Minh và anh muốn để lại chút gì đó đúng nghĩa văn minh. Anh chọn hút thuốc lào".

 
Những bình luận của cư dân mạng về tấm ảnh trên (Ảnh: facebook)

Tuy nhiên đây cũng không phải là cái đám cưới có hành vi gây bất ngờ duy nhất, trước đó cũng từng có cô dâu khiến "dậy sóng" dân tình vì chiếc váy táo bạo của mình.
 
Cô dâu với chiếc áo xuyên thấu trước quan viên hai họ.

Kết hôn, đám cưới là ngày vui, ngày quan viên khách khứa hai họ tề tựu đông đủ để ủng hộ mối tình của cô dâu chú rể, thế nên, rất mong rằng các "nhân vật chính" lẫn "phụ" đều phần nào đó kìm chế những "ham muốn cá nhân" để hỷ sự được thành công tốt đẹp.

Tác giả bài viết: Min

Nguồn tin: