Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lặng người khi chồng thưởng Tết cho bồ gần trăm triệu

Một ngày nọ, tôi phát hiện trong máy tính của chồng có mail lạ. Tôi thử vào thì nhìn thấy một chuyện khiến tôi suýt ngất.
Mấy hôm nay, công ty tôi xôn xao chuyện thưởng Tết, chị em ai nấy cũng đều bàn tán xem ai là người được thưởng nhiều, thưởng ít. Thật ra trong lòng tôi có nhiều điều suy nghĩ, tôi chẳng có thời gian bận tâm tới chuyện đó. Vì năm nào công ty chả có một mức độ như vậy, bàn tán làm gì.

Với lại, tôi luôn tự hào chồng mình có thưởng Tết cao nên chẳng năm nào tôi phải lo lắng về chuyện đó. Mình thưởng ít, chồng thưởng nhiều thì lo gì chuyện không có tiền tiêu? Tôi cố gắng thế nào thì cũng chỉ bằng 1/3 mức thưởng của chồng. Mọi việc tết nhất đều do chồng lo, tôi hoàn toàn không bận tâm.

Hôm đó, chồng về, đưa cho tôi một phong bì tiền, lại nói là, năm nay công ty anh thưởng ít nên mới không có nhiều tiền đưa cho tôi. Trong bọc tiền chỉ có 10 triệu. Tôi bắt đầu lo lắng. Nếu công ty tôi cũng thưởng ít thì tôi lấy đâu ra tiền mà tiêu? Có hai chục triệu, biếu xén hai bên gia đình, hết khoản mua này sắm nọ thì tiền lấy đâu ra? Tôi bắt đầu sợ…

 
lang nguoi khi chong thuong tet cho bo gan tram trieu mangtienchogai 1484034301 width500height280
Một ngày nọ, tôi phát hiện trong máy tính của chồng có mail lạ. Tôi thử vào thì nhìn thấy một chuyện khiến tôi suýt ngất. (Ảnh minh họa)

Chồng tôi kêu ca công việc không tốt khiến tôi càng lo lắng. Thưởng ít như vậy chứng tỏ anh mất đi vị trí quan trọng trong công ty. Tôi thương chồng bươn chải, vất vả để bây giờ không được trọng dụng.

Một ngày nọ, tôi phát hiện trong máy tính của chồng có mail lạ. Tôi thử vào thì nhìn thấy một chuyện khiến tôi suýt ngất. Đó là bảng thưởng Tết của chồng. Con số lên tới gần 2 trăm triệu… khiến tôi lặng người. Tôi phải căng mắt, nhìn đi nhìn lại, rồi tính toán từng khoản một theo bảng thưởng mới tin đó là sự thật? Số tiền khủng, gấp hai mươi lần như vậy thì chồng để đâu mà chỉ đưa cho tôi có chục nghìn.



Tôi tìm hiểu, xem thật kĩ thì càng phát hiện ra những bí mật của chồng. Tôi tìm Facebook, tin nhắn chát thì bất ngờ phát hiện anh ngoại tình. Anh nói vừa chuyện cho cô ấy 100 triệu trong tài khoản và họ gọi nhau là ‘em yêu, anh yêu’. Tôi sợ hãi, hốt hoảng nhận ra, mình đã bị lừa dối bao lâu nay. Trong phần chuyển khoản chồng mặc định mật khẩu trong máy, anh có ghi là thưởng Tết, người nhận là ‘Em yêu’. Nếu không phải là cô bồ thì còn ai là ‘em yêu’ của anh nữa? Không lẽ là tôi? Tôi chỉ nhận được chục triệu, đây cũng không phải là số tài khoản của tôi…

 
2lang nguoi khi chong thuong tet cho bo gan tram trieu mangtienchogai1 1484034301 width500height750
Giờ đây, tôi thấy mình hèn hạ, thấy mình nhục nhã vì bị chồng lừa mà không biết, còn đi khoe khoang với bạn bè mình là người hạnh phúc nhất thế gian. (Ảnh minh họa)

Tôi khóc suốt những ngày hôm đó, không tin anh có thể phản bội tôi như vậy, không nên chồng có thể có bồ. Trước giờ trong lòng tôi, anh luôn là người đàn ông chung thủy, yêu thương vợ con, chưa bao giờ anh làm điều gì khiến tôi buồn. Anh luôn dành cho tôi những điều ngọt ngào nhất. Tôi còn lo công việc của anh, lo cho vị trí của anh vì sao anh lại thưởng ít như vậy. Vậy mà, không ngờ, tôi lại là người đàn bà bất hạnh, bị chồng lừa dối thưởng Tết cho bồ gần 100 triệu.

Giờ đây, tôi thấy mình hèn hạ, thấy mình nhục nhã vì bị chồng lừa mà không biết, còn đi khoe khoang với bạn bè mình là người hạnh phúc nhất thế gian. Giờ thì rõ rồi, chồng đã mang tiền cho gái, phản bội tôi. Nỗi đau này tôi phải làm sao đây? Anh cho vợ 10 triệu nhưng lại cho người yêu 100 triệu thì làm sao tôi có thể sống bên cạnh anh? Tôi còn giá trị gì trong lòng anh nữa.

Tác giả bài viết: TG

Nguồn tin: