Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Dàn "xế hộp" tiền tỷ biển độc rước dâu tại Đồng Nai

Đoàn xe rước dâu với sự xuất hiện của hàng chục mẫu ôtô thể thao và xe sang trị giá iền tỷ tại TP Biên Hòa, Đồng Nai.
Một rước dâu cuối tuần vừa qua tại Biên Hòa, Đồng Nai đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người nhờ hàng chục mẫu xe thể thao và xe sang tiền tỷ xếp hàng dài trên con phố Trương Định. Trong đó, xe hoa là chiếc Ford Mustang 2015 trị giá hơn 2 tỷ đồng.
 
Trong đoàn xe rước dâu nổi bật với chiếc xe thể thao hàng hiếm Ford Mustang màu đen, đời cũ mang đậm phong cách xe cơ bắp Mỹ. Tuy nhiên, chiếc xe này còn ấn tượng hơn với biển số "lộc phát - 6888" khá đẹp.
 
Ngoài Ford Mustang, trong đoàn xe rước dâu xuất hiện chiếc SUV hạng sang Lexus RX350 mang biển số "tứ quý 2". Hiện tại, giá của Lexus RX350 mới tại Việt Nam được bán chính hãng khoảng hơn 3 tỷ đồng.
 
Một chiếc SUV Toyota Land Cruiser đeo biển số "tứ quý 9" khá độc đáo và ấn tượng. Hiện chiếc phiên bản đời mới nhất của dòng xe này được nhập khẩu về Việt Nam có mức giá bán lên đến hơn 5 tỷ đồng.
Một chiếc SUV hạng sang Porsche Cayenne mang biển số "ngũ quý 1" cũng xuất hiện trong đoàn xe rước dâu. Phiên bản Cayenne tiêu chuẩn trang bị động cơ V6 dung tích 3,6 lít, công suất 300 mã lực, vừa đủ cho đường phố Việt Nam.
 
Tiếp đến là chiếc xe thể thao hàng hiếm Infiniti G37. Mẫu xe này được trang bị khối động cơ hoàn toàn mới có tên gọi VQ37 VHR, V6 dung tích 3.7L, công suất 330 hp tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 270 Nm tại 5.200 vòng/phút.
 
Cuối cùng là cặp đôi “hàng hiếm” Harley-Davidson Street Glide một bản thường, một bản CVO. Tại thị trường Việt Nam, Harley-Davidson Street Glide CVO được phân phối chính hãng và có giá bán khoảng 1,6 tỷ đồng - ngang bằng một chiếc xe ôtô hạng sang.
 
Những mẫu xe thể thao, SUV và xe sang tiền tỷ - đặc biệt những chiếc xe mang biển số "siêu đẹp" xuất hiện tại đám cưới này đã thu hút sự chú ý từ nhũng người đam mê xe tại Biên Hoà, Đồng Nai cũng như mạng xã hội.

Tác giả bài viết: Thảo Nguyễn

Nguồn tin: