Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Anh Sơn triển khai đợt cao điểm tấn công truy quét tội phạm, đảm bảo ANTT bảo vệ Tết Nguyên Đán Đinh Dậu

Chiều ngày 05/01/2017, Công an huyện Anh Sơn đã tổ chức hội nghị triển khai đợt cao điểm tấn công truy quét tội phạm, đảm bảo ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017 trong lực lượng công an xã và ký cam kết phòng chống pháo nổ.
Tham dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Đặng Xuân Quang- Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện; Thượng tá Nguyễn Hồng Tuyến- UV BTV, Trưởng công an huyện cùng các đồng chí chủ tịch, trưởng Công an 21 xã, thị trấn.
 
1anh+1+(3)+copy
Toàn cảnh hội nghị

Trong đợt ra quân này, các đội nghiệp vụ công an huyện và Công an các xã, thị trấn trên địa bàn đồng loạt ra quân, triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp nghiệp vụ, huy động tối đa lực lượng, phương tiện, chủ động phòng ngừa, nắm chắc tình hình trên các tuyến, địa bàn và các đối tượng trọng điểm; phát hiện, đấu tranh ngăn chặn làm thất bại âm mưu, phương thức hoạt động chống phá của các thế lực thù địch và các đối tượng kích động phá rối an ninh; trấn áp kịp thời các ổ nhóm tội phạm; kiềm chế và làm giảm các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, tai nạn giao thông; phát hiện và đấu tranh xử lý nghiêm các hành vi sản xuất, mua bán, vận chuyển và sử dụng trái phép các loại pháo trái phép. Đặc biệt, lực lượng công an các xã, thị sẽ làm nòng cốt tập trung thực hiện đồng bộ các giải pháp bảo vệ tuyệt đối an toàn trong dịp trước, trong và sau Tết nguyên đán Đinh Dậu 2017.
 
2anh+2+(4)+copy
Đ/c Đặng Xuân Quang, UV BTC, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu chỉ đạo tại hội nghị


Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Đặng Xuân Quang- Phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương lực lượng Công an huyện Anh Sơn và công an 21 xã, thị trấn thời gian qua. Đồng chí yêu cầu: Trong dịp trước, trong và sau tết nguyên đán sắp tới lực lượng công an 21 xã, thị và công an huyện Anh Sơn phải nắm chắc tình hình, không để bị động, đột xuất, bất ngờ xẩy ra trong mọi trường hợp. Phòng ngừa, phát hiện và đấu tranh xử lý nghiêm các hành vi sản xuất, mua bán, vận chuyển và sử dụng trái phép các loại pháo; không để xẩy ra tình trạng đốt pháo nổ trong dịp Tết Nguyên đán. Tăng cường công tác tuyên truyền, tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm TTATGT, đảm bảo cho Nhân dân đi lại trong dịp Tết Nguyên đán an toàn, thuận lợi.

 
3anh+3+(5)+copy
4anh+4+(5)+copy
Kỹ cam kết phong chống pháo nổ với UBND các xã, thị trấn

Cũng tại hội nghị, công an huyện Anh Sơn đã tổ chức ký cam kết phòng chống pháo nổ với chủ tịch và trưởng công an 21 xã thị trên địa bàn./.

Tác giả bài viết: Thái Hiền

Nguồn tin: